ไม่พบผลการค้นหา
แอร์เอเชียเล็งเปิดสายการบินในเมียนมาร์-เวียดนาม
เวียดเจ็ท ออกโปรโมชั่นตั๋วโดยสารเครื่องบิน 0 บาท
เตรียมตัวช็อป งานโฮมโปร เอ็กซ์โป 14-23 พ.ย.นี้
แอร์เอเชียเปิดบินต่อรถ 'ขนอม-เขาหลัก'
อิเกีย ทุ่ม 6,300 ล้าน เปิดสโตร์บางใหญ่
ไทยแอร์เอเชียไม่สนบึ้ม เปิดฐานบินอู่ตะเภาบินไปจีน
แฟนต้า รสชาติใหม่ "ไอซ์ซี่ เลมอน ไลม์"
อาฟเตอร์ยู หุ้นร้อนแรงส่งท้ายปี 59
Hotel.com เปิดแคมเปญ'ไหว้ ไทยแลนด์' ฟื้นเที่ยวไทย
ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ยังให้บริการบินไปญี่ปุ่น
ห้างใหญ่จัดเซลกลางปี 'ดึงยอดขายฟุบให้ฟื้น'
'คิทแคท แซนด์วิช' มีเฉพาะในญี่ปุ่น
'อาเซียนภาคประชาชน' เวทีคู่ขนานประชุมอาเซียนซัมมิท
ยกเครื่องใหม่ 'Apple TV - iPad Pro - iPhone 6S'
โตโยต้า เปิดตัว Fortuner ใหม่ 16 ก.ค.นี้
KTC เตรียมเปิดแคมเปญ 'เคลียร์หนี้เกลี้ยง ซีซั่น 5'
ร้าน100เยนเตรียมเปิดตลาดในไทยปีนี้
Suzuki New Hatchback มีอยู่จริง?
ผู้ประกอบการทีวีดาวเทียมแลกกล่องดาวเทียมฟรี
จองตั๋วเครื่องบิน 'ทรานส์เอเวีย' ได้บนถุงขนม
อเมริกัน สแตนดาร์ด ชวนประกวดออกแบบห้องน้ำ ระดับเอเชีย
Jan 27, 2015 07:32

อเมริกันสแตนดาร์ด ผู้นำด้านสุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก    จัดการประกวด  “อเมริกันสแตนดาร์ด ดีไซน์ อวอร์ด เอเชียแปซิฟิก 2015” เป็นครั้งแรก  เพื่อสร้างแรงบันดาลใจการออกแบบ ผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์และการออกแบบห้องน้ำรูปแบบใหม่ 

การประกวด “อเมริกันสแตนดาร์ด ดีไซน์ อวอร์ด เอเชียแปซิฟิก 2015”   เปิดโอกาสให้นักศึกษามหาวิทยาลัยใน 4 ประเทศ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ อินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ ร่วมแข่งขันการออกแบบ     เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเป็นเวทีในการรังสรรค์การออกแบบ คอนเซ็ปผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์และแนวคิดการออกแบบห้องน้ำในรูปแบบใหม่   ดีไซน์ทันสมัย

โดยหลักการออกแบบ   คือ ต้องสะท้อนคุณสมบัติโดดเด่นของแบรนด์อเมริกันสแตนดาร์ด  ได้แก่ความสะดวกสบาย การใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย และคำนึงถึงการใช้งานที่ได้ประโยชน์สูงสุด
การประกวดแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ การออกแบบการใช้พื้นที่ห้องน้ำ การออกแบบผลิตภัณฑ์โถสุขภัณฑ์ การออกแบบผลิตภัณฑ์ก๊อกน้ำ

ส่วนการออกแบบการใช้พื้นที่ห้องน้ำ   ผู้เข้าประกวดต้องคำนึงถึง   ความกลมกลืนไปกับวิถีชิวิตในทุกยุคทุกสมัย   และเข้าได้กับทุกวัย สื่อถึงประสบการณ์ของคนรุ่นใหม่ พร้อมแนวคิดนอกกรอบ

สำหรับการออกแบบผลิตภัณฑ์โถสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำ   ผู้ออกแบบต้องสร้างสรรค์ผลงาน   ให้ผู้ใช้เกิดประสบการณ์การใช้ห้องน้ำแบบไม่เคยมีมาก่อน    โดยใช้แนวคิดในการออกแบบคือ ความสะดวกสบายสูงสุด ขนาดกระทัดรัดเหมาะกับพื้นที่ขนาดเล็ก และชีวิตของคนเมือง

ผู้ชนะรางวัลอันดับ 1 ใน  แต่ละรายการ   จะได้รับรางวัลเงินสด  จำนวน 5,000 เหรียญดอลลาร์ หรือประมาณ 165,000 บาท  และคอนเซ็ปการออกแบบของผู้ชนะการประกวดจะได้รับการพิจารณาให้เป็นคอลเล็กชั่นใหม่  ภายใต้แบรนด์อเมริกันสแตนดาร์ด

เปิดรับสมัครตั้งแต่ 2 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2558 ดูรายละเอียดการส่งผลงานเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.asdesignaward.com ประกาศผลผู้ชนะรอบแรก 29 พฤษภาคม และรอบชิงชนะเลิศ 19 มิถุนายน 2558 ที่ ประเทศสิงคโปร์

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog