ไม่พบผลการค้นหา
โคทม อารียา... “วิพากษ์นิติราษฎร์ – วิจารณ์ทักษิณ”
พรรคการเมือง ร่วมประชันวิสัยทัศน์
บ้านหลังแรก รถคันแรก เพื่อคนรวย
ความเป็นมาของแฟชั่นชั้นสูงในฝรั่งเศส
หนุ่มเมืองจันท์ : ให้โอกาสกับสิ่งที่เราไม่รู้
ไทยอาจแพ้ หากปล่อยให้ศาลโลกตีความคดีเขาพระวิหารใหม่
Coffee with: นายชวลิต วิชยสุทธิ์
80 ปี ปฏิวัติประชาธิปไตย "เสรีภาพสื่อ"
ยุคประชาธิปัตย์ผลัดใบ...ชูคนรุ่นใหม่ เจาะใจคนรากหญ้า
วิพากษ์ข้อเสนอนิติราษฎร์ ท้าทายกระบวนยุติธรรมกระแสหลัก
นิตยสารเกย์ ในเมืองไทย
อนาคตอาหารแช่เยือกแข็งไทย
ถึงเวลาต้องทำใจ!
ยิ่งลักษณ์- ประยุทธ์?
บริหารเงินครึ่งปีหลัง
ส่งออกชะลอ เศรษฐกิจไทยน่าห่วง
Beck กลับมาเพื่อหยุดพวก Occupy Wall St.
วิกฤติเศรษฐกิจโลก บทเรียนประเทศไทย
ศูนย์บริจาคดอนเมือง “น้ำท่วมพ่ายน้ำใจ”
การเมืองช่วงเปลี่ยนผ่าน ในสายตาเชฟระดับโลก “ทอมมี่ แทง”
สมาร์ทบิสเบาะรองนั่ง " อาสนํ "
Jul 16, 2011 13:26

สมาร์ทบิสวันนี้ (16 ก.ค. 54) เอาใจผู้ที่รักการปฏิบัติธรรม ด้วยผลิตภัณฑ์ไอเดียเก๋"เบาะรองนั่งเอนกประสงค์" ภายใต้แบรนด์"อาสนัง"เหมาะสำหรับการนั่งสมาธิ และยังมีการดีไซน์รูปทรงที่ดูทันสมัย สามารถพับได้พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก

 

คุณวิชัย สุวรรณสินพันธุ์ เจ้าของไอเดียเบาะรองนั่งเอนกประสงค์ที่ใช้ชื่อแบรนด์ว่า อาสนัง เล่าให้ฟังถึงจุดเด่นของเบาะรองนั่งนี้ว่า เป็นเบาะที่มีรูปแบบการดีไซน์รูปทรงที่ดูทันสมัย สามารถพับเก็บเป็นกระเป๋าพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก ส่วนฟองน้ำที่ใช้รองนั่งก็มีการสั่งผลิตขึ้นมาโดยเฉพาะ ใช้ชื่อว่า กรีนคลีนโฟม ซึ่งมีสีเขียวสะอาดกว่าฟองน้ำอัดทั่วๆไป และไม่มีกลิ่น อีกทั้งมีคุณสมบัติที่คืนตัวไม่เสียทรง นอกจากนี้การออกแบบให้เป็น 2 ชั้นมีลักษณะต่างระดับกันก็เพื่อช่วยเรื่องความสมดุลของร่างกายขณะนั่ง

 
หลังการเปิดตัวเบาะรองนั่งมาได้กว่า 6 เดือนแล้ว คุณวิชัย บอกว่า ได้รับการตอบรับดีมากๆ บางคนก็ซื้อไปไว้สำหรับนั่งเล่นคู่กับโต๊ะญี่ปุ่น บางคนก็นำไปใช้นั่งสมาธิปฏิบัติธรรม และยังไม่เคยเห็นว่ามีใครที่ผลิตเบาะรองนั่งแบบนี้ขึ้นมา จึงเป็นโอกาสที่ดีในการเข้ามาสู่ตลาดเป็นรายแรก เพราะปัจจุบันมีกลุ่มคนที่หันมาสนใจเข้าวัดปฏิบัติธรรมมีมากขึ้น
 
ขณะที่บางคนมองว่าการนั่งสมาธิอาจไม่จำเป็นจะต้องให้มีเบาะรองนั่งที่เกิดความสบายก็ได้ แต่คุณวิชัย มองว่า ความสูงของเบาะรองนั่งถือว่าไม่มากจนเกินไป และที่สำคัญคือ ตรงนี้จะเป็นเหมือนจุดเริ่มต้นให้กับคนที่อยากจะเข้ามาปฏิบัติธรรมใหม่ๆเข้ามามากขึ้น เพราะคนรุ่นใหม่มักจะมีความคิดว่าการนั่งสมาธินั้นทำได้ยากลำบาก
 
สำหรับเบาะรองนั่งอาสนัง ตอนนี้มีวางขายอยู่ 2 แบบ คือ แบบทรงกลม และทรงสี่เหลี่ยม มี 4 สีให้เลือกคือ สีฟ้า สีเขียว สีน้ำตาล และสีม่วง ซึ่งใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดในเว็บไซต์ได้ หรือจะโทรติดต่อที่คุณวิชัยได้โดยตรง โดยเฉพาะช่วงเข้าพรรษานี้มีราคาพิเศษสำหรับผู้ที่จะนำไปปฏิบัติธรรมด้วย และทั้งหมดนี้ก็คืออีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจในช่วงสมาร์ทบิส ธุรกิจที่จะต่อยอดความคิดให้กับคุณได้
 

Produced by VoiceTV

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog