ไม่พบผลการค้นหา
Cewebrity Episode 8 "FAIL"
May 23, 2011 08:04

Cewebrity รายการสัมภาษณ์บรรดาเซเลบทั้งหลายที่โด่งดังเจิดจรัสเปล่งประกายอยู่ในโลกอินเทอร์เน็ต เอพิโสดนี้พบกับ ปรัชญา สิงห์โต หรือ แอน (@iannnnn) เฟลาธิการจากเว็บไซต์ Fail.in.th


สำหรับคนที่มีกิจวัตรประจำวันในการคลิกเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ Fail เพื่อเรียกเสียงหัวเราะและเพิ่มพลังงานระหว่างวันเป็นประจำอยู่แล้ว ก็คงจะรู้จักและคุ้นเคยกับเป็ดเหงื่อตกและคอนเซ็ปต์ของเว็บไซต์แห่งนี้เป็นอย่างดี และรู้ว่าจะคาดหวังอะไรจากเว็บ Fail นี้ได้บ้าง

 

 

"ผมจริงจังกับเรื่องไร้สาระ"- เฟลาธิการ 

 

สำหรับคนที่ยังไม่เคย เว็บ fail.in.th นี้ คือสถานที่รวบรวมเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นทั่วโลก โดยเน้นไปที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย เป็นสิ่งที่เห็นแล้วจะให้ความรู้สึกที่เฟลาธิการ (บรรณาธิการเว็บเฟล) จำกัดความเอาไว้ว่า “เฟล” บางครั้งอาจเรียกเสียงขำขัน หัวเราะเบาๆ ไปจนถึงหัวเราะๆ หนัก ประเภทฮาตบโต๊ะ ไปจนถึงเนื้อหาที่เสพแล้วซาบซึ้ง ไม่ต้องหาอะไรมาชะโลมหัวใจที่แห้งเหี่ยวไปอีกนาน โดยทั้งหมดนี้จะบอกเล่าเรื่องราวโดยผ่านทางภาพนิ่งและภาพวิดีโอ

 

 

เว็บไซต์ fail.in.th แม้ดูผ่านๆ จะเหมือนกับเป็นเว็บไซต์ที่เน้นความฮา แดกดัน เสียดสี สิ่งที่เกิดขึ้นในสังคม แต่ถ้าลองพิจารณาดูให้ดีจะเห็นว่ามี “สาระ” แฝงอยู่มาก การล้อเลียนในแต่ละครั้ง ถือเป็นการสะท้อนสังคม และเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในสังคม เพื่อจะนำมาปรับปรุงแก้ไขกันได้...

 

 

...แม้เฟลาธิการย้ำหนักแน่นว่าตัวเองเป็นคนจริงจังกับอะไรไม่เป็นเลยก็ตาม...
 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog