ไม่พบผลการค้นหา
'เต้ มงคลกิตติ์' ยันจุดแข็งไม่ซื้อเสียง วอนผู้ใช้สิทธิ์อย่าเลือกโจรเข้าสภา จวก!ประยุทธ์ แก้ปัญหารายวัน ชี้ผู้นำคอรัปชั่นยังไม่เสียหายเท่าผู้นำโง่

พรรคไทยศรีวิไลย์ นำโดย มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรค พร้อมด้วย รุ่งโรจน์ อิบรอฮีม ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 9 เบอร์ 5 และทีมงานพรรคลงพื้นที่หาเสียงวันที่ 7 มกราคม 2565 โดยการแจกแผ่นพับ ซอยรัชดา 32-36 หรือ ซอยเสือใหญ่ในช่วงบ่าย ก่อนที่ช่วงค่ำจะแจกแผ่นพับที่ตลาดเย็นรัชโยธิน หลังจากที่ได้ดำเนินการเรื่องผู้ช่วยหาเสียงเสร็จสิ้นในช่วงเช้าโดยมีการนำแผ่นผับ ประยูร ครองยศ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครของพรรคไทยศรีวิไลย์ มาร่วมแจกด้วย 

B53F69FB-6901-48B9-A6A4-BD1E8CF86064.jpeg

มงคลกิตติ์ ระบุถึงจุดแข็งของพรรคไทยศรีวิไลย์ว่าคือการไม่ซื้อสิทธิ์ขายเสียง และเทียบว่า ส.ส. ที่ซื้อเสียงเข้าไปก็เหมือนกับโจรเพื่อเข้าไปในอำนาจแล้วถอนทุนคืน ดังนั้นชาว กทม.เขต 9 ควรพิจารณาว่าจะเลือกโจรหรือเลือกผู้แทนที่เข้าไปทำหน้าที่แทนประชาชนได้จริงๆ แต่หากอยู่ในภาวะจำยอมเพราะอาจถูกบังคับก็ควรรับเงินแต่ไม่ควรไปเลือกผู้ที่ซื้อเสียง และเชื่อมั่นว่า ชาว กทม.และประชาชนต่างรู้ดีว่าพรรคไทยศรีวิไลย์ไม่เคยซื้อสิทธิ์ขายเสียง ประกอบกับมีฐานเสียงรวมถึงคนรุ่นใหม่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

และการเลือกตั้งครั้งนี้แม้ไม่มีผลต่อการผลักดันเรื่องต่างๆ ในสภาผู้แทนราษฎรเพราะปิดสมัยประชุมแต่ก็จะเป็นการพิสูจน์หรือชี้วัดได้ว่า หากพรรคไทยศรีวิไลย์ชนะการเลือกตั้งซ่อมในเขต 9 กทม.ครั้งนี้ ก็จะรับประกันการเลือกตั้งใหญ่ครั้งหน้าก็จะได้เสียงเกินครึ่งประเทศเป็นแกนนำหลักในการจัดตั้งรัฐบาลและการแก้ไขปัญหาจะต้องไม่เป็นแบบรัฐบาลประยุทธ์ 

21E913A8-AC4A-4C72-BCB9-E72F1FC54AC7.jpeg

มงคลกิตติ์ ย้ำว่าประเทศไทยไม่สามารถปล่อยให้มีการคอรัปชั่นได้อีกแล้วเนื่องจากไม่มีเงินให้คอรัปชั่นแล้ว และตนไม่เคยเห็นด้วยกับการทุจริต แต่ก็เห็นว่าผู้นำประเทศที่คอรัปชั่นยังสร้างความเสียหายหรือเลวร้ายน้อยกว่าผู้นำประเทศที่โง่ พร้อมยกตัวอย่างการแก้ปัญหาสุกรราคาแพง และการแก้ปัญหาต่างๆไปวันๆแบบรัฐบาลที่ผ่านมา ควรสิ้นสุดได้แล้ว  

7E6CD456-EF3A-475F-A7B7-229FE934DD25.jpeg