ไม่พบผลการค้นหา
โฆษกพรรคภูมิใจไทย เดือดฟาดนายกฯ เต็มแรง หลังสั่งเบรกวอล์กอินฉีดวัคซีนของ 'อนุทิน' ซัด 'หมอพร้อม' ทำประชาชนติดโควิดกันหมด

ภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม สั่งเบรกการเปิดให้ วอล์กฉีดวัคซีนโควิด-19 ซึ่ง อนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.สาธารณสุข ประกาศพร้อมเปิดบริการในเดือน มิ.ย.นี้

ล่าสุด วันที่ 19 พ.ค.2564 ภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง โฆษกพรรคภูมิใจไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “หากยังมัวแต่ยึดติดกับ ไอ้หมอพ้ง หมอพร้อม ประชาชนจะติดโควิดกันหมด เข้าใจมั้ยยยย ลุ้งงงงงงง คนเขาบอกยังไม่รู้ฟัง ดื้อรั้น ถูลู่ถูกัง ทิฐิมานะสูง

ภราดร ระบุ เป้า 50 ล้านคน หากไม่อยากให้เป็นแค่ลมปาก ลุงหาวิธีอื่นมาอำนวยความสะดวกให้ชาวบ้านเถอะ แทนที่จะช่วยทำให้มันไว คนเข้าถึงง่าย กลับเป็นตัวถ่วง และสร้างกำแพงให้คนเข้าถึงวัคซีนยากกกกก แล้วแบบนี้เป้า 50 ล้านคนลุงจะเสร็จเมื่อไร รึว่าให้คนเขาสร้างภูมิกันเองด้วยการรับเชื้อโควิดกันทั้งประเทศ

เห้ออออ เพลียด่า

1.JPG


ภราดร โพสต์อีกข้อความว่า วิธีจัดลำดับการ walk-in ก็ไม่ได้มีอะไรยุ่งยากแม้แต่น้อย ท่านก็แค่กำหนดให้ชัดเจนว่ารับคิวไหน จำนวนเท่าไร คนเขามาคิวเต็มแล้ว เขาก็กลับบ้าน มาวันอื่น เท่านั้น ไม่ใช่คิดแต่ทำไมได้ๆๆๆๆ ชาติหน้าก็ทำไม่ได้ แค่คิดว่าทำได้ แล้วหาวิธีให้ทำได้ พรุ่งนี้มันก็ทำได้

2.JPG

 ข่าวที่เกี่ยวข้อง