ไม่พบผลการค้นหา
'นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์' มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2018 ควงคู่แฟนหนุ่มนักธุรกิจ 'เจได-ไตรนุภาพ จิระไตรธาร' วิวาห์หวาน ธีมยูนิเวิร์ส จุดกำเนิดเส้นทางรักของทั้ง 2 คน โดยมีเพื่อนนางงามจากเวทีมิสยูนิเวิร์ส ลัดฟ้ามาร่วมเป็นเพื่อนเจ้าสาว

ถือฤกษ์งามยามดี เวลา 10.00 น. เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (27กค.) คู่รักสุดหวาน “นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2018 วัย 24 ปี และ “เจได-ไตรนุภาพ จิระไตรธาร” วัย 32 ปี แฟนหนุ่มนักธุรกิจไฟแรง ดีกรีประธานบริหารบริษัท ครีเอตุส คอร์โปเรชั่น จำกัด ผู้นำนวัตกรรมในด้านระบบความปลอดภัยและการจัดการเงินสด เข้าสู่พิธีวิวาห์สุดหวานกับบรรยากาศสุดโรแมนติกตามหลักศาสนาคริสต์ที่โบสถ์วัฒนา โดยมีครอบครัว ญาติพี่น้องและเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่าย รวมไปถึงเพื่อนเจ้าสาวจากเวทีมิสยูนิเวิรส์ที่ลัดฟ้ามาร่วมยินดี อย่าง “แทมารีน กรีน” รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2018 จากประเทศแอฟริกาใต้ , “เฮอ เฮนนี” รองอันดับ 4 มิสยูนิเวิร์ส 2018 จากจากประเทศเวียดนาม , “โซเนีย เฟอร์กินา ซิตร้า” 20 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2018 จากประเทศอินโดนีเซีย และ “ชิว เหม่ยซู” Miss Universe China 2018 จาก จีน ซึ่ง “แทมารีน กรีน” รูมเมทคนสนิทของนิ้งเมื่อครั้งตอนประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ยังเป็นสาวผู้โชคดี ได้รับช่อดอกไม้จากคู่บ่าวสาวไปครอง

นิ้งโศภิดาแต่งงาน

ก่อนที่ช่วงค่ำทั้งคู่ จะจัดงานฉลองมงคลสมรสสุดอลังการในธีม Universe จุดเริ่มต้นของความรัก ที่ห้องแกรนด์ฮอลล์ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ถนนวิทยุ โดยทั้งคู่ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเส้นทางความรัก และบรรยากาศในพิธีช่วงเช้า ว่าเหมือนกับความฝัน ขอบคุณเพื่อนๆและครอบครัวที่มาร่วมยินดี

นิ้ง : เหมือนฝันเลยค่ะ เป็นสิ่งที่นิ้ง ฝันมาตั้งแต่เด็กเลยว่า นิ้งอยากจะมีพิธีโบสถ์ ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง และเข้าพิธี

เจได : ของผมเป็นมากกว่าฝันเลยครับ มันสวยมากแล้วก็ครอบครัว เพื่อนๆที่มาจากทั่วโลกเลย ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆทั้งไทยและต่างประเทศเลย ผมเคยเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวมาค่อนข้างจะ สิบงานแล้ว และอยู่ในพิธีคริสต์เกือบทั้งหมด ก็เลยคุ้นเคยดีอยู่แล้ว พอถึงงานตัวเองก็ค่อนข้างจะชิน แต่พอไปยืนอยู่ตรงหน้าโบสถ์จริงๆ ก็ร้องไห้เลย เราไม่คิดว่าจะมีวันนี้ครับ

นิ้ง : นิ้งเห็นเขาร้องไห้ จนไม่กล้าเสียน้ำตา (หัวเราะ) มันเป็นครั้งแรกของนิ้งที่ได้มาเจอพิธี และบรรยากาศอบอุ่นแบบนี้ค่ะ

เจได : ผมร้องไห้ เพราะภาพที่เราคิดและฝัน มันออกดีกว่านั้นครับ ทุกคนที่อยู่ที่นั้น ครอบครัว เพื่อนๆ ที่บินกันมาข้ามโลก เพื่องานพวกเรา หลายคนบินมาไกลมากเพื่อมางานเราอย่างเดียว

นิ้งโศภิดาแต่งงาน
เพื่อนเจ้าสาว ระดับยูนิเวิร์ส ลัดฟ้ามายินดี

นิ้ง : อย่างมิสเซาท์แอฟริกา เขาบินมาอยู่แค่วันเดียว เดี๋ยวคืนนี้เขาต้องกลับแล้ว และเขาก็มีสอบคุณหมออีก เขาบินมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

เจได : เขาเล่าให้พวกเราฟัง ว่าระหว่างอยู่บนเครื่องบินเขาก็อ่านหนังสือสอบไปด้วย เพราะเดี๋ยวเขากลับไป วันรุ่งขึ้นก็สอบ

นิ้ง : จริงๆนิ้งเชิญเพื่อนๆนางงามในทวีปเอเชียเยอะเหมือนกัน หลายคนก็ไม่สะดวก อย่างรูมเมท นิ้ง ตอนแรกก็ลุ้น พอเขาตอบตกลง มันเป็นอะไรที่แบบ โอ้มายก็อด อย่างมิสเวียดนาม เขาก็ยุ่ง สุดท้ายเขาก็บอกว่าเขาเคลียร์คิวให้เพื่องานแต่งเรา รู้สึกดีใจมาก

เจได : ที่เจ๋งกว่านั้น มิสเวียดนามไม่ได้มามือเปล่า

นิ้ง : เขาเอาชุดประจำชาติของเขามาเป็นของขวัญให้พวกเรา

นิ้งโศภิดาแต่งงาน

เส้นทางความรัก ระดับ ยูนิเวิร์ส

เจได : เราพบรักกันผ่านมิสยูนิเวิร์ส เราเจอกันครั้งแรกตอนที่นิ้งมาที่โบสถ์ ตอนนั้นรู้ว่าเขาเป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ตอนนั้นยังไม่คิดว่าเราจะมารักกัน จริงๆงานแต่งวันนี้ ที่เราจัดที่นี่ก็มีเหตุผล บังเอิญว่า นิ้ง มาถ่ายแบบที่นี่ด้วยแบรนด์แว่นของผม แล้วตอนนั้น พี่ตุ๊ เซอร์ราวน์ เป็นคนส่งรูปนิ้งที่ใส่แว่นแบรนด์ของผมมาให้ ผมก็เลยไอจี ไดเร็กไปหานิ้ง

นิ้ง : บอกว่าคุณใส่แล้วสวยมากๆ So Beautiful คำนี้แหละคะ แล้วพี่ตุ๊ ก็บอกว่า ยังโสดนะนิ้ง เขาเป็นผู้ชายทีดีมาก ลองคุยไหม

เจได : ก็เลยคุยกันตั้งแต่ตอนนั้น


ฝ่าด่านสุดหิน ของครอบครัว

นิ้ง : วันที่ 27 เดือนธันวาคม วันนั้น ที่เราไปดูหนังกัน คุณพ่อก็ไม่ค่อยแฮปปี้ พี่เจได ก็บุกไปที่บ้าน บอกคุณพ่อ ครับ ผมแฟนนิ้ง เขาก็ทำความรู้จักกัน ครั้งที่ 2 - 3 เขาก็ยอมรับ ตอนแรกคุณพ่อยังคิดว่า นี่ชายแท้หรือเปล่า (หัวเราะ)

จได : เราก็อายุไม่น้อยแล้ว ก็เลยคุยกับผู้ใหญ่ตรงๆ ทางผมเองคุณแม่ก็เป็นห่วงเหมือนกัน ตอนแรกก็มีสัมภาษณ์นิ้งส่วนตัว ว่ารักลูกชายเขาจริงๆหรือเปล่า ก้มีหวงลูกชายครับ แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ทั้ง 2 ครอบครัว เรารักซึ่งกันและกันมาก ผมก็ภูมิใจที่ผมมีคุณพ่อคุณแม่ท่านใหม่


นิ้งโศภิดาแต่งงาน


ความประทับใจ ที่ต่างเป็นสเปคของกันและกัน

นิ้ง : เราเป็นคนที่เหมือนกันมาก รู้ใจกัน แม้กระทั่งตื่นมาวันนี้อยากกินอะไร เบอร์เกอร์ล๊อปสเตอร์ใช่ไหม รู้เลย นิ้งมีลิสต์ของนิ้งค่ะ ผู้ชายที่นิ้งลิสต์ เขาก็มีลิสต์ของเขา

เจได : ผมวางสเปคไว้ ต้องเป็นคนสวย ฉลาด เป็นคริสเตียน เป็นนักสู้ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ชอบการอ่านหนังสือ ชอบทำงาน จริงๆมีรายละเอียด ต้องขายาวด้วยนะ มีรายละเอียดเยอะมาก ซึ่งนิ้ง มีใสสิ่งที่เกินที่ผมคาดหวัง เรามีหลายๆสิ่งคล้ายๆกัน อยู่ด้วยกันแล้วสนุก หัวเราะกันตลอด

นิ้ง : เขาเป็นคริสเตียน เป็นผู้ชายอบอุ่น รักคนอื่นมากๆ แม้กระทั่งแม่บ้าน ก็ยังดูแลเหมือนเพื่อน คนรอบข้างเขาจะรับและห่วงใยมาก เขาเป็นคนที่เก่งมาก ค่อนข้างที่จะ ขี้น้อยใจมาก (รักแฟน) เขารักนิ้งมาก แม้กระทั่งเรื่องการกิน ที่นิ้งสมบูรณ์ไป น้ำหนักขึ้นก็เพราะเขา (หัวเราะ)

นิ้งโศภิดาแต่งงาน


คำมั่นสัญญา

เจได : สัญญาว่าจะดูแลซึ่งกันและกัน เชื่อในส่วนดีของกันและกัน แล้วก็ไม่จดจำความผิดของซึ่งกันและกัน และรักเพียงแค่นิ้งเพียงคนเดียว จนกว่าพระเจ้าจะเอาพวกเรากลับบ้านครับ ขอบคุณนิ้ง ที่ยอมเหนื่อย ยอมทิ้งทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเรา ขอบคุณมากครับ ขอบคุณที่ละทิ้งชื่อเสียง เกียรติยศ ที่จริงๆแล้วคุณไปต่อได้ ขอบคุณที่ละทิ้งอะไรมากมาย ที่จริงๆแล้วมันอาจจะดีกว่าอยู่กับพี่ก็ได้ คุณก็เลือกครอบครัวของเรา เลือกที่จะเชื่อมั่นในความไม่ปกติของพี่ แล้วก็รัก และยอมรับ ในส่วนดีของพี่ และครอบครัวของพี่เสมอ ขอบคุณที่จะยืนเคียงข้างกัน จากวันนี้ไปจนกว่าวันที่พระเจ้าจะพาเรากลับบ้าน

นิ้ง : ขอบคุณที่พี่ทนความบ้าบิ่นของนิ้ง ความดื้อของนิ้ง เราเป็นสายเลือดนักสู้เหมือนกัน ขอบคุณที่คอยอยู่เคียงข้างไม่ว่าจะเป็น ทุกข์ สุข คอยสนับสนุนตลอด แม้กระทั่งช่วงที่ประกวดมิสยูนิเวิร์ส เพื่อนๆนางงามรู้จักคุณพี่ไปหมดเลย ว่าคุณพี่เป็นคนให้กำลังใจ คอยส่งขนมมาให้ตลอดเลย แล้วก็เป็นผู้ชายที่ นิ้งคิดว่าไม่สามารถเจอแล้ว นิ้งไม่เคยคิด แต่พระเจ้าก็ส่งพี่มา และสัญญาว่าจะปกป้องคุ้มครองให้พี่มีความสุข แล้วก็เป็นแม่ที่ดี เป็นภรรยาที่ดีค่ะ


นิ้งโศภิดาแต่งงาน

สำหรับสินสอดทองหมั้น เจได เปิดเผยว่า สมน้ำสมเนื้อ กับ นิ้ง โศภิดา โดยมีแหวนเพชร และชุดเครื่องเพชร ที่คุณพ่อได้ไปซื้อมาให้เพื่อนำมาขอแต่งงาน ยืนยันว่า แหวนเพชรไม่ได้มากถึง 10 กะรัต ส่วนเรื่องทายาท วางไว้ปีหน้า เนื่องจากทั้งคู่ยังอยากขอเที่ยวก่อน วางแผนขั้นต่ำไว้ 1 คน แต่อยากมีสัก 4 คน โดยตอนนี้ นิ้ง ได้ย้ายมาทำงานช่วยการเงินบริษัทของครอบครัวของเจได ซึ่งทั้งคู่ได้วางแพลนฮันนีมูน ที่ฟินแลนด์ ในช่วงเดือนหน้า และใช้คอนโดแถวพระราม 3 เป็นเรือนหอ โดยได้ไปจดทะเบียนสมรส ตั้งแต่วันที่ 9 เดือน กรกฎาคม เนื่องจากมีความเชื่อเรื่องตัวเลข ว่าเป็นวันตัวเลขสวย อย่าง งานแต่งงานวันนี้ วันที่ 27 มีความหมายจาก เลข 2 มาจาก 2 คน เลข 7 เลขแห่งความสมบูรณ์ 2 บวก 7 เป็นเลข 9 หมายถึง ชีวิตที่ก้าวหน้า


นิ้งโศภิดาแต่งงานนิ้งโศภิดาแต่งงาน
  • ของชำร่วย ปากกา ประดับคริสตัลรูปเพชร และสมุดโน๊ต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :