ไม่พบผลการค้นหา
'หยาง หยาง' ซูเปอร์สตาร์ชาวจีน ลัดฟ้ามามีตติ้งกับแฟนๆ ชาวไทยครั้งแรก พร้อมเปิดตัวซีรีส์จีนเรื่องใหม่ เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ (The King's Avatar) ที่แฟนๆ ชาวไทยจะได้ชมพร้อมผู้ชมในประเทศจีน

เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ทันทีที่ปรากฏตัว สำหรับ 'หยาง หยาง' ซูเปอร์สตาร์ชาวจีน ที่ลัดฟ้ามาร่วมงานแฟนมีตติ้งที่เมืองไทยครั้งแรก พร้อมเปิดตัวซีรีส์จีนเรื่องใหม่ เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ (The King's Avatar) เตรียมฉายพร้อมที่จีน ผ่านแอปพลิเคชั่น WeTV

หยาง หยาง

โดย หยาง หยาง มาในลุคสบายๆ เสื้อเชิ้ตกางเกงขาสั้น พร้อมรอยยิ้มละลายใจ ทำเอาแฟนคลับผู้โชคดี ที่เป็นสมาชิก vip ของ WeTV กว่า 700 คน ยิ้มไม่หุบไปกับความน่ารักของ หยางหยาง โดยเฉพาะคำพูดภาษาไทย ที่เจ้าตัวพูดบนเวที ทั้ง สวัสดีครับ จริงหรือครับ ผมรักพวกคุณครับ

หยางหยาง เผยถึงการมาในครั้งนี้ว่า ดีใจที่ได้มาเจอทุกคน เพราะเป็นครั้งแรกที่มาทำงานที่ไทย แต่ก่อนหน้านี่เคยมาแล้วชอบประเทศไทยและอาหารไทยมาก ซึ่งได้ยินมาว่าแฟนๆ ชาวไทยเยอะมาก พอวันนี้ได้เจอแล้วก็อยากกลับมาอีก

หยาง หยาง

ส่วนซีรีส์ เรื่องใหม่ 'เทพยุทธ์เซียนกลอรี่' (The King's Avatar) เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจา��อนิเมะชื่อเดียวกัน ของ หูเตี๋ยหลาน (Hu Die Lan) เล่าเรื่องราวของวงการเกมเมอร์ โดยเขารับบท เยี่ยซิว นักเกมเมอร์ที่ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาถึงแม้ว่าจะโดนไล่ออกจากทีม แต่แล้วฟ้าก็เล่นตลกให้เขาต้องมาเป็นผู้จัดการร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ ซึ่งเขาก็ไม่ยอมทิ้งฝันการเป็นเกมเมอร์ และทำทุกอย่างเพื่อหวนคืนสังเวียนเกมอีกครั้ง

'หยาง หยาง' เผยเบื้องหลังการถ่ายทำ ถึงการรับบทเป็นเกมเมอร์ แม้เขาจะเคยรับบทบาทเกมเมอร์ มาแล้ว ในซีรีส์ 'ยิ้มนี้โลกละลาย (Wei Wei Beautiful Smile Love O2O)' แต่เรื่องนี้ต้องเตรียมตัวหลายอย่าง ทั้งการฝึกซ้อม วิธีการแข่งขัน รวมทั้ง อ่านนิยาย ก่อนมารับบทบาทนี้ พร้อมอยากฝากให้ทุกคนคอยติดตาม เพราะที่ไทยจะออกอากาศพร้อมที่จีนด้วย

หยาง หยาง

สำหรับ 'หยาง หยาง' เป็นซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของจีน เป็นชาวเซี่ยงไฮ้ จบการศึกษาจากวิทยาลัยศิลปะของกองทัพจีน มีฉายาจากแฟนๆ ว่า 'แกะ' เนื่องจากคำว่า แกะ ภาษาจีน ออกเสียงว่า หยาง เหมือนกัน ส่วนชื่อแฟนคลับ เรียกกันว่า 'หยางเหมา' ปัจจุบัน หยางหยาง อายุ 27 ปี

หยาง หยาง

หยาง หยาง มีผลงานเรื่องแรก คือ ความฝันในหอแดง (The Dream of Red Mansions) รับบทนำเป็น "เจี้ยเป่าอี้" และมาโด่งดังเป็นพลุแตกจากเรื่อง บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน (The Lost Tomb) ซีรีส์ชุดนี้กลายเป็นที่นิยมในอินเทอร์เน็ต ในเว็บ iQiyi โดยมีผู้ชมประมาณ 100 ล้านวิว ภายใน 22 ชั่วโมง และเป็นละครทางอินเทอร์เน็ตที่มีผู้ชมเข้ามาดูมากที่สุด หยางหยาง เป็นที่นิยมมากขึ้นทั้งใน และนอกประเทศ จากซีรีส์ 'ยิ้มนี้โลกละลาย' หรือ Wei Wei Beautiful Smile Love O2O กับบท เซียวไน่ ในปี 2559 ที่โกยคะแนนจากแฟนคลับชาวไทยไปอย่างท่วมท้นนอกจากความสามารถทางการแสดง หยาง หยาง ยังมีความสามารถทางการเต้น และการร้องเพลง อีกด้วย

หยาง หยาง