ไม่พบผลการค้นหา
แพทย์สั่ง 'บอย ปกรณ์' ให้เข้ารับการผ่าตัดด่วน หลังโดนแมลงกัดที่ประเทศญี่ปุ่นจนลุกลาม หวั่นรักษาช้าอาจทำให้เนื้อส่วนที่โดนกัดเป็นเนื้อตาย

นักแสดงชื่อดัง บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เข้าผ่าตัดด่วน เมื่อคืนวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา หลังถูกแมลงกัดที่ประเทศญี่ปุ่น โดยเจ้าตัวระบุว่า ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นหนอง หรือว่าเป็นแค่ฝีเฉยๆ แต่ไปๆ มาๆ แผลที่โดนกัดเริ่มมีอาการแดง ลุกลามใหญ่ขึ้นประมาณ 2 ฝ่ามือ จึงไปพบแพทย์ เพราะอาการแต่ละวันก็จะแดง อักเสบ มากขึ้นเรื่อยๆ และเริ่มมีไข้บ้าง หลังจากปรึกษาคุณหมอ ก็มีคำแนะนำว่าให้ผ่าตัดให้เร็วที่สุด เพื่อต้องการคว้านเนื้อส่วนที่เป็นต้นเหตุออก ก่อนที่จะลุกลามไปมากกว่านี้

บอย เผยว่า รู้ตัวว่าเริ่มคันจุดที่โดนแมลงกัด ตอนที่กำลังแช่ออนเซ็น ที่ประเทศญี่ปุ่น จึงคิดว่าอาจจะโดนกัดตั้งแต่ตอนที่แช่น้ำข้างนอกแล้ว ซึ่งหลังจากนั้น 2-3 วัน จึงรีบมาพบแพทย์ที่ประเทศไทยหลังเดินทางกลับ

ซึ่งล่าสุด 'บอย ปกรณ์' ผ่าตัดเสร็จแล้ว โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพ ชูสองนิ้วลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุว่า ผ่าตัดเสร็จละเด้อ ไม่ต้องเป็นห่วงนะจ๊ะทุกคน ขอโทษมากๆๆๆๆ สำหรับทุกๆ งานที่ผมไปไม่ได้ในช่วงนี้ #ขอโทษที่ทำให้วุ่นวายครับ #จะรีบหายรีบกลับไปทำงานนะค้าบ #ขอโทษในความกะทันหันครับ ซึ่งหลังจากนี้คาดว่าจะต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลประมาณ 5-7 วัน