ไม่พบผลการค้นหา
ศรราม เทพพิทักษ์ นักแสดงชื่อดัง โชว์ใบหย่าในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุความสัมพันธ์ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เหลือเพียงสถานะแม่ของลูก แจ้งเจ้าหนี้ของอดีตภรรยาไม่เกี่ยวข้องกันแล้ว ขอให้ติดต่อกันเองโดยตรง

ศรราม เทพพิทักษ์ นักแสดงชื่อดัง โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวโชว์ใบหย่า กับ กนิษฐ์​รินทร์​ พัชร​ภักดี​โชติ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ระบุหย่าขาดตั้งแต่ 20 ม.ค. 2563 จากนี้สถานะความสัมพันธ์เหลือเพียงแม่ของลูก พร้อมแจ้งเจ้าหนี้อดีตภรรยาไม่ได้อาศัยอยู่บ้านเดียวกันแล้ว จากนี้ไม่เกี่ยวข้องกันให้ติดต่อกันโดยตรง

รายละเอียดข้อความในอินสตาแกรม หนุ่ม ศรราม

เนื่องจากในระยะ​ 2-3​ สัปดาห์​ที่ผ่านมามีบุคคล​มาตามหาคุณ​ติ๊กที่บ้านและโทรศัพท์​มาหาผมหลายครั้ง​ ซึ่งผมเองก็ทำงานเกือบทุกวัน​ จึงขอความกรุณา​ผู้ใดก็ตามที่ได้ทำสัญญา​หรือ​ทำธุรกรรม​ทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆ กับคุณ​ติ๊ก​ กนิษฐ์​รินทร์​ พัชร​ภักดี​โชติ ช่วยติดต่อ​กับคุณ​ติ๊กโดยตรง และไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก​ เพราะ​ผมกับลูก​ไม่ทราบเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น​ เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน​ เวลา​ ดังกล่าว​และคุณติ๊กก้อไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผม​แล้ว​ เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่​พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลง​ที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น​ ขอบพระคุณ​ครับ​ผม

View this post on Instagram

🙏เนื่องจากในระยะ​ 2-3​ สัปดาห์​ที่ผ่านมามีบุคคล​มาตามหาคุณ​ติ้กที่บ้านและโทรศัพท์​มาหาผมหลายครั้ง​ ซึ่งผมเองก้อทำงานเกือบทุกวัน​ จึงขอความกรุณา​ผู้ใดก้อตามที่ได้ทำสัญญา​หรือ​ทำธุรกรรม​ทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆกับคุณ​ติ้ก​ กนิษฐ์​รินทร์​ พัชร​ภักดี​โชติช่วยติดต่อ​กับคุณ​ติ้กโดยตรงและไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก​ เพราะ​ผมกับลูก​ไม่ทราบเรื่องใดๆทั้งสิ้น​ เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน​ เวลา​ ดังกล่าว​และคุณติ้กก้อไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผม​แล้ว​ เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่​พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลง​ที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น​ ขอบพระคุณ​ครับ​ผม​ @mama.veeji​ @veeji_theappitak @sornramfanclub #STVeeji​

A post shared by sornram_theappitak (@sornram_theappitak) on

ทั้งนี้ หนุ่ม ศรราม และ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เคยมีข่าวการหย่าร้างกันเมื่อต้นปี แต่ตอนนั้นทั้งคู่ออกมาบอกว่าเป็นการหย่าเพื่อแก้เคล็ด และยังอยู่บ้านเดียวกัน โดยทั้งคู่ได้แต่งงานกันแบบเรียบง่าย ภายในครอบครัว เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2561 และมีพยานรัก 1 คน คือ น้องวีจิ

เมื่อต้นปี 2563 ครอบครัวของหนุ่ม ศรราม ยังมีข่าวเกี่ยวพันกับเงินๆ ทองๆ ตั้งแต่ เงินในบัญชีของศรรามหายไป จนมีการแจ้งความที่ สน.สุทธิสาร และตอนนั้นทางธนาคารได้ออกมาชี้แจงว่า เงินในบัญชีได้มีคนใกล้ชิดมาเบิกจ่าย จากนั้นช่วงเดือน มี.ค. ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ตกเป็นผู้ฉ้อโกงเงิน การหลอกขายหน้ากากอนามัย และ หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงเรื่องดังกล่าว พร้อมนัดคู่กรณีส่งคืนเงิน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


.