ไม่พบผลการค้นหา
การกลับมาอีกครั้งของนักร้องลูกทุ่งหญิงชื่อดัง ‘หญิงลี ศรีจุมพล’ วัย 34 ปี กับเพลงใหม่ล่าสุดที่กระแสดี ลั่นขอนำความเก๋าและประสบการณ์ สู้ความสดใสของนักร้องรุ่นใหม่ พร้อมบอกไม่กล้าคาดหวังว่าจะได้กลับไปเป็นนักร้องเบอร์ 1 เหมือนเดิมหรือไม่ แค่ขอใช้ชีวิตให้เต็มที่กับปัจจุบัน

แจ้งเกิดกับเพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทร ทำให้ “หญิงลี ศรีจุมพล” ขึ้นแท่นเป็นนักร้องแถวหน้า ก่อนเส้นทางชีวิตพลิกผันพบกับช่วงเวลายากลำบาก ป่วยหนักไทรอยด์รุมเร้า เจ็บปวดทรมานทั้งทางกายและทางใจ แต่นักร้องลูกทุ่งสาวคนดังค่ายแกรมมี่โกลด์ ไม่เคยย่อท้อต่อสู้จนเอาชนะโรคภัยไข้เจ็บ และได้กลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ เดินทางสร้างสรรค์งานเต็มกำลังอีกครั้ง โดยแบกความหวังว่า สักวันหนึ่งจะกลับมายืนที่เดิมเฉิดฉายเป็นนักร้องลูกทุ่งคิวทอง

ล่าสุดฟ้าหลังฝนเริ่มส่อแววสดใสมากๆ เมื่อ หญิงลี ปล่อยเพลงใหม่ป้ายแดง “ที่รักหรือที่พัก” ซึ่งเธอแต่งเองร้องเอง โดยมี “อ.สวัสดิ์ สารคาม” เรียบเรียงดนตรีจังหวะโจ๊ะๆ สนุกสนานตามสไตล์ถนัด โดยปล่อยมิวสิกวิดีโอผ่านทาง LINE TV ยอดวิวแตะล้านภายใน 7 ชม.

นักร้องสาวชาว อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ บอกว่าตอนนี้ทั้งร่างกาย และหัวใจของเธอเข้มแข็งขึ้นมาก การงานเริ่มกลับมาไหลลื่น หวังว่าจะกลับมายืนจุดเดิมได้อีก ด้วยการเน้นเอาความเก๋ามาวัดกับความสดแซ่บของคลื่นลูกใหม่

“สภาพร่างกายและจิตใจตอนนี้บอกเลยว่าดีมากๆ ค่ะ ยิ่งได้ออกเพลงใหม่ด้วยยิ่งแฮปปี้มากๆ เพลงนี้หญิงแต่งเอง แต่งไว้ 2-3 ปีแล้วค่ะ ตอนนั้นแต่งเป็นเพลงช้า เอามาปรับให้เป็นเพลงเร็วค่ะ เต้นสนุกๆ คล้ายกับเพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทร แต่เนื้อหาเรื่องราวแตกต่างกัน เนื้อหาเพลงก็ประมาณหนุ่มสาวจีบกัน มีคำขำๆ ทะเล้นๆ

หวังว่าจะได้กลับมายืนจุดเดิมอีกครั้ง เชื่อว่าเพลงสนุกๆ ในช่วงเวลานี้จะโดนใจคนฟังได้ง่าย โอกาสของหญิงที่ได้กลับมายืนอยู่ตรงนี้มีแล้ว แต่ว่าบุญวาสนาแล้วแต่พี่น้องแฟนเพลงจะตอบรับนะคะ หญิงอยากทำงานให้เต็มที่ อายุขึ้นเลข 3 แล้ว ความสดความแซ่บก็ไม่รู้จะสู้น้องๆ ได้ไหม แต่ก็เอาความเก๋า เอาประสบการณ์มาใช้ ให้ทุกคนได้สัมผัสถึงบทเพลงแนวเต้นตามสไตล์”

หญิงลี บอกต่อว่า รู้สึกดีใจที่ได้ออกผลงานใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟังอย่างเป็นทางการ หลังจากผ่านสถานการณ์ที่เลวร้ายมาได้ มีความสุขนำไปเติมเต็มชีวิตแฟนๆ และคนรอบข้างๆ ให้รู้สึกมีความสุขไปด้วยกัน

“รู้สึกดีใจค่ะ หลังจากหญิงห่างหายไปตั้งหลักพักกายพักใจ ป่วยปีที่ผ่านมา คิดสร้างสรรค์เพลง และท่าเต้น ตอนเข้าห้องอัดรู้สึกทุกอย่าลงตัวเกิดความสุข หลายๆ คนที่อยู่รอบข้างก็ฟังไม่เบื่อกัน ความรู้สึกของหญิงเลยรู้สึกดี มั่นใจว่าเมื่อเรามีความสุขแล้ว คนรอบข้างก็มีความสุขตามไปกับเราด้วย รู้สึกดีมีกระแสตอบรับดี และเร็ว

หลักการใช้ชีวิตของหญิงลีเวลานี้ คือเต็มที่กับปัจจุบันค่ะ ตั้งใจมอบความสุข ความรักให้กับทุกคน หาโอกาสทำดีต่อกันดีกว่า มอบสิ่งดีๆ ให้พ่อแม่ให้ญาติพี่น้องตลอดจนเพื่อนฝูง แข่งกับตัวเองไม่ต้องไปแข่งกับใคร มีความยืดหยุ่นในการใช้ชีวิตมากขึ้น

ตอนประสบความสำเร็จสุดขีดหญิงก็ทำทุกอย่างไว้อย่างลงตัวแล้ว ซื้อไร่นาให้แม่ ทำรีสอร์ท อนาคตขึ้นอยู่กับโอกาส บุญวาสนา และความเมตตาจากแฟนเพลง ดีใจที่ทุกคนให้การตอบรับ ขอบคุณทุกแรงใจ ส่วนตัวหญิงจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมให้ได้ จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ตอนนี้มีคนรู้จักชื่อหญิงลีเกือบทั้งประเทศ ไม่เสียใจแล้ว ได้ทำงานจนประสบความสำเร็จสูงสุดในชีวิตแล้ว ส่วนจะกลับมาฮอตหรือว่าเรตติ้งเบอร์ 1 อีกไหม อันนี้หญิงลีไม่กล้าคาดหวังนะคะ แต่สิ่งที่หญิงคาดหวังอยากให้ทุกคนมีความสุข และสนุกกับเพลงหญิง” หญิงลีกล่าว