ไม่พบผลการค้นหา
'พุทธิพงษ์' ร่วมทัพ 'ภูมิใจไทย' แน่ 'อนุทิน' ขอบคุณเสริมแกร่งสู่พรรคระดับประเทศ ไม่ใช่เป็นพรรคท้องถิ่น

วันที่ 6 ม.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวล่าสุดในการเข้าร่วมพรรคภูมิใจไทย ของ พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส ว่า พุทธิพงษ์จะเข้ามาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทยแน่นอน โดยล่าสุดนักการเมืองในเครือข่าย พุทธิพงษ์ได้ต่อสายพูดคุยกับ อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ถึงจุดยืนทางการเมือง ก่อนได้คำตอบว่า รู้สึกยินดีที่พรรคได้ พุทธิพงษ์และทีมงานเข้ามาร่วมทำงานด้วย เป็นการสะท้อนว่าพรรค ให้ความสำคัญกับเมืองหลวง ชัดเจนว่า พรรรคภูมิใจไทย กำลังขยับเป็นพรรคระดับชาติ ไม่ใช่พรรคเฉพาะท้องถิ่น เหมือนที่บางคนเชื่อเช่นนั้น 

อนุทิน ระบุว่า พุทธิพงษ์ จะช่วยเราในพื้นที่ กทม.และเราก็จะช่วยให้ พุทธิพงษ์ มองเห็นโอกาสของคน กทม.ในพื้นที่ต่างจังหวัด การทำงานร่วมกันจะเป็นประโยชน์ของประชาชนแน่นอน

สำหรับแนวทางของพรรค อนุทินได้ชี้แจงว่าจะไม่ทะเลาะเบาะแว้งกับใครและจะมุ่งทำงาน เพื่อให้เกิดผลสำเร็จสูงสุด ปัจจุบันนี้พรรคภูมิใจไทยให้ความสำคัญกับเรื่องของเทคโนโลยี เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมซึ่งสอดคล้องกับความสามารถของทีมงาน พุทธิพงษ์หลายๆท่าน