ไม่พบผลการค้นหา
กระทบไหล่นักกีฬาอีสปอร์ตและแคสเตอร์ชื่อดัง พร้อมเต็มอิ่มกับอุปกรณ์เกมมิ่งลดราคาสูงสุด 80 เปอร์เซ็นต์

เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่สำหรับงาน Thailand Game Expo by AIS eSports ครั้งที่ 2 กับมหกรรมเกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ภายใต้การผนึกกำลังระหว่าง เอไอเอส ผู้นำอีสปอร์ตเพื่อคนไทย ร่วมกับ เอ็ม วิชั่น และเหล่าพันมิตรชั้นนำ ที่ยกทัพมาเสริมแกร่งอีโคซิสเต็มของวงการเกม


Ais-Esports1.jpg
  • นายอลิสแตร์ เดวิด จอห์นสตั้น กรรมการผู้จัดการหน่วยธุรกิจพัฒนาธุรกิจใหม่ เอไอเอส

เปิดฉากในฐานะผู้นำวงการอีสปอร์ตในปี 2563 ได้อย่างยิ่งใหญ่สำหรับ เอไอเอส ซึ่ง นายอลิสแตร์ เดวิด จอห์นสตั้น กรรมการผู้จัดการหน่วยธุรกิจพัฒนาธุรกิจใหม่ เอไอเอส กล่าวถึงการยกระดับอีสปอร์ตเมืองไทยในงานเปิดตัวไว้อย่างน่าสนใจ


อีสปอร์ตจะเติบโตได้ ต้องยกระดับทั้งวงการ

“จากผลสำรวจ 41 เปอร์เซ็นต์ของประชากรไทยเล่นเกม มันแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเกมมีความสำคัญมากๆ ต่อคนไทย” อลิสแตร์ กล่าวว่าปัจจุบันอีสปอร์ตได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในฐานะกีฬาแห่งยุคดิจิทัล ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนกลุ่มมิลเลนเนียล พร้อมเสริมว่า สิ่งที่ทำให้ประเทศไทยแตกต่างจากภูมิภาคอื่นคือ นิยมเล่นเกมจากโทรศัพท์มือถือเป็นหลักซึ่งตลาดเกมโทรศัพท์ของไทยเติบโตมากถึง 19.2 เปอร์เซ็นต์ ในปีที่ผ่านมา คิดเป็นมูลค่าสูงถึง 19,100 ล้านบาท

Ais-Esports17.jpg

อุตสาหกรรมโดยรวมของอีสปอร์ตเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง “มีผู้เล่นที่แอคทีฟอยู่ในทุกแพลตฟอร์มกว่า 27 ล้านคน มูลค่าตลาดเกม และอีสปอร์ตเมืองไทยสูงถึง 23,000 ล้านบาท เติบโตสูงถึง 16.6 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับปี 2561” กรรมการผู้จัดการหน่วยธุรกิจพัฒนาธุรกิจใหม่ เอไอเอส คาดการณ์ว่ามูลค่าตลาดเกม และอีสปอร์ต จะขยายตัวเพิ่มเป็น 27,000 ล้านบาทในปี 2563 โดยสัดส่วนแบ่งเป็นเกมมือถือและแท็บเล็ต 71 เปอร์เซ็นต์ เกมบนพีซี 22 เปอร์เซ็นต์ และเครื่องเล่นวิดีโอเกม 7 เปอร์เซ็นต์

Ais-Esports8.jpgAis-Esports14.jpg

นอกจากนี้ เอไอเอส ยังได้ประกาศวิสัยทัศน์สนับสนุนวงการอีสปอร์ตในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาเครือข่ายที่ดีและเสถียรที่สุดพร้อมด้วยดิจิทัลแพลตฟอร์ม ไปจนถึงการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำในวงการเกมทำโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอส และที่น่าจับตามองเป็นพิเศษ อย่างการส่งเสริมบุคลากรด้านอีสปอร์ตผ่านการเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ในหมวดการสื่อสารโทรคมนาคม

Ais-Esports7.jpgAis-Esports3.jpg

นายสันติ โหลทอง นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย เผยว่าในการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 30 ที่ผ่านมา ทัพกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทยทำผลงานได้อย่างภาคภูมิ พร้อมกล่าวขอบคุณแรงหนุนจากเอไอเอส

“เอเอไอส ให้การสนับสนุนสมาคมเป็นอย่างดี เราเก็บได้ทั้งหมด 2 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน ในซีเกมส์ ถือว่าประสบความสำเร็จ ขั้นต่อไปสมาคมต้องการให้นักกีฬาอีสปอร์ตสามารถแข่งขันได้เป็นอาชีพ และต่อยอดอีโคซิสเต็มออกไปให้มากที่สุด” นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย เผยถึงความสำเร็จและก้าวต่อไปของวงการอีสปอร์ต


มหกรรมเกม และอุปกรณ์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

หนนี้ เอไอเอส ร่วมกับเอ็ม วิชั่น และเหล่าพันธมิตรในวงการอีสปอร์ตชั้นนำ จัดงาน Thailand Game Expo by AIS eSports ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 เพื่อให้เป็นแหล่งรวมเกมและอุปกรณ์เกมมิ่ง ที่มีโปรโมชั่นราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 80 เปอร์เซ็นต์ พร้อมกันนี้ยังมีแฟนมีตกับเหล่าแคสเตอร์จาก Twitch และ Facebook Gaming อีกด้วย

Ais-Esports4.jpgAis-Esports10.jpg

ด้าน ธีรวัฒน์ สุวรรณพินิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสารสนเทศ บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวเชิญชวนคอเกมให้เข้ามาร่วมงาน เพราะมีการรวบรวมอุปกรณ์เกมมิ่งต่างๆ ไว้มากมายในงานนี้ พร้อมขอบคุณเอไอเอส ที่ให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการเกมครั้งนี้

ตลอดทั้ง 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563 พบกับไฮไลท์มากมายไม่ว่าจะเป็น

Ais-Esports15.jpgAis-Esports11.jpg

โปรโมชั่นแพ็กเกจมือถือและเน็ตบ้านจาก AIS พร้อมทัพสมาร์ทโฟน โน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ชั้นนำ จำหน่ายในราคาสุดพิเศษ ลดราคาสูงสุด 80 เปอร์เซ็นต์ นำทัพโดยพันธมิตรเกมมิ่งชั้นนำของเอไอเอส พร้อมกิจรรมจากค่ายเกมชั้นนำทุกแพลตฟอร์ม

Ais-Esports16.jpg

เปิดโอกาสให้กระทบไหล่เกมเมอร์ แคสเตอร์ และอินฟลูเอนเซอร์คนดัง จาก Twitch และ Facebook กว่า 80 ชีวิต พร้อมเอาใจเกมเมอร์สายคอสเพลย์กับการแข่งขัน AIS eSports Cosplay Championship 2020

Ais-Esports5.jpg

ตื่นตาไปกับทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตจัดเต็มตลอด 4 วัน เชียร์อย่างใกล้ชิดติดขอบ อาทิ การแข่งขัน เทคเคน ชาริตี้ชิล ไทยแลนด์ เนชั่นแนลทีม พบกับนักกีฬา Tekken 7 ทั้ง 4 คน จากสมาคมกีฬาอีสปอร์ต พร้อมการแข่งขันอื่นๆ ที่น่าสนใจมากมาย

ห้ามพลาดกับ Mini Concert จากศิลปินชั้นนำ ตลอด 4 วันเต็ม นำโดย เป๊ก ผลิตโชค, SBFive ,Sweat 16 และศิลปินแถวหน้ามากมาย

เข้างานฟรีตั้งแต่ 30 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ไบเทค บางนา ฮอลล์ EH 100