ไม่พบผลการค้นหา
‘อนุทิน’ ปราศรัยช่วย ‘พัชรินทร์’ หาเสียงเขตสาทร ตรอกจันทร์บ้านเกิด เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร เผยวาทะเดือดขอลบคำสบประมาท ภท.สอบตกกทม. ลั่นเที่ยวนี้ไม่ได้มาคนเดียว แต่มาเป็นคอก ชี้นักการเมืองที่ดีติดหนี้ประชาชน

27 ก.พ. 2566 ที่สวนและลานกีฬาซอยอยู่ดี เขตสาทร กรุงเทพมหานคร อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นำทีมภูมิใจไทย ภูมิใจกรุงเทพฯ นั่งรถเมล์ไฟฟ้าเดินทางมาเวทีปราศรัยช่วย พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 2 พรรคภูมิใจไทย โดยระบุสาเหตุของการนั่งรถเมล์ไฟฟ้าว่า รถเมล์ไฟฟ้าถือเป็นหนึ่งในนโยบายหลักของพรรคภูมิใจไทย โดยนโยบายนี้ไม่ได้ทำเพื่อเอาใจคนกรุงเทพฯ แต่ต้องการทำประโยชน์ลดปัญหาในกับคนกรุงเทพฯ โดยเฉพาะฝุ่น PM2.5 ซึ่งวันนี้มาเปิดตัว ส้ม-พัชรินทร์ ที่ไม่ได้เป็นแค่อดีต ส.ส. แต่จะต้องการมาเป็น ส.ส.ตลอดไป เพราะสวย และขยันลงพื้นที่ 

อนุทิน กล่าวอีกว่า ตนเป็นคนตรอกจันทร์ แม่เกิดชุมชนศรีสุริโยไท ใครพูดว่าเที่ยวนี้ภูมิใจไทยจะไม่มี ส.ส.ใน กทม. แต่ตนเชื่อมั่นว่า เที่ยวนี้มาเป็นคอกไม่ได้มาคนเดียว วันนี้เรามาเป็นกระบวนการ และเตรียมตัวมาอย่างดี เราศึกษามาเพื่อคนกรุงเทพฯ ที่ต้องการเปิดโอกาสการหารายได้ให้กับคนกรุง และตนถูกสั่งสอนมาว่า นักการเมืองคนไหนทวงบุญคุณประชาชนตายดีกว่า เพราะเรามีแต่ติดหนี้ประชาชนเท่านั้น