ไม่พบผลการค้นหา
ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ นำผู้สมัคร ส.ส เขตบางซื่อ-ดุสิต หาเสียงชูพัฒนาคมนาคม เปิดแผนบัตรทองระยะ 2 พร้อมร่วมเต้นแอโรบิค ออกกำลังกายกับประชาชน มั่นใจเพื่อไทยได้เก้าอี้ ส.ส.ยกเขต

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย หาเสียงลงพื้นที่ย่านบางซื่อ พร้อม ร.ต.วัฒนรักษ์ สุรนาทยุทธ์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตบางซื่อ - ดุสิต โดยคณะของนายชัชชาติ เดินพบปะประชาชนที่มารักษาที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น เพื่อสอบถามปัญหาเรื่องสุขภาพ คุณภาพ และประกันสังคม อีกทั้งยังได้ตรวจสุขภาพของผิวหน้า 

ชัชชาติ-ตรวจผิวหน้า-ผิวหน้า-โรงพยาบาล-เกษมราษฏร์ชัชชาติ-ตรวจผิวหน้า-ผิวหน้า-โรงพยาบาล-เกษมราษฏร์

พร้อมกันนี้นายชัชชาติและทีมงานผู้สมัคร ได้ร่วมออกกำลังกายกับประชาชน บริเวณลานแอโรบิค ประชานุกูล โดยนายชัชชาติได้แนะนำผู้สมัคร และได้ทักทายประชาชนที่มาออกกำลังกาย พร้อมร่วมถ่ายรูปกับแฟนคลับ

จากนั้นคณะหาเสียงของนายชัชชาติ ได้เดินไปที่ตลาดนัดสาริน ซอยรัชดาภิเษก 66 และตลาดนัดโลตัสเตาปูน โดยมีประชาชนและผู้ค้าได้ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี พร้อมให้กำลังใจ ตะโกนบอกสู้ๆ และผู้ค้าบางรายบอกว่า “ยังไงก็ไม่เปลี่ยนใจจากพรรคเพื่อไทยแน่นอน”


ชัชชาติ-ประชาชืน-เลือกตั้ง2562-หาเสียง-ตลาดชัชชาติ-ประชาชืน-เลือกตั้ง2562-หาเสียง-ตลาดชัชชาติ-ประชาชืน-เลือกตั้ง2562-หาเสียง-แอโรบิคชัชชาติ-ประชาชืน-เลือกตั้ง2562-หาเสียง-แอโรบิค

โดยนายชัชชาติ ระบุหลังลงพื้นที่ ว่า พื้นที่บางซื่อเป็นพื้นที่สำคัญในด้านขนส่ง ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อขนาดใหญ่ เปรียบเป็นเส้นเลือดฝอย อีกทั้งยังมีความเพียบพร้อมในหลายๆ ด้านมีความสำคัญในด้านเศรษฐกิจ อย่างไรก็ดี หากพรรคเพื่อไทยได้เข้ามาเป็นรัฐบาลจะมีการยกระดับการพัฒนาด้านคมนาคมให้มีศักยภาพเพิ่มมากขึ้น 

ส่วนเรื่องคุณภาพด้านสุขภาพของประชาชนนั้น พบว่าขณะนี้มีโรงพยาบาลบางแห่งได้ยกเลิกการรับบริการด้วยบัตรทอง และปรับใช้ในระบบประกันสังคม ดังนั้นทางพรรคเพื่อไทยเองมีนโยบายพัฒนาโครงการบัตรทองหรือ 30 บาทรักษาทุกโรคในระยะที่ 2 เพื่อการเข้าถึงในการรักษาพยาบาลของประชาชนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ขณะเดียวกันพื้นที่การออกกำลังกายของประชาชนก็ถือเป็นอีกเรื่องสำคัญ หลังจากลงพื้นที่พบว่ามีขนาดไม่รองรับกับจำนวนผู้คนที่มาออกกำลังกาย ซึ่งจุดนี้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงให้เหมาะสม

ชัชชาติ-ประชาชืน-เลือกตั้ง2562-หาเสียง-ตลาด-ผู้สูงอายุ-สูงวัย

ขณะที่ ความมั่นใจสำหรับการเลือกตั้งในพื้นที่บางซื่อ-ดุสิต นายชัชชาติ มั่นใจว่าทางพรรคเพื่อไทยจะเอาชนะได้ในเขตนี้ เพราะตัวผู้สมัครเองเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรงและมีความสามารถ พร้อมยืนยันว่าไม่มีความกังวลการแข่งขันในพื้นที่ เพราะถือเป็นบรรยากาศในระบอบประชาธิปไตย ที่ทุกคนสามารถแข่งขันกันได้อย่างเต็มที่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :