ไม่พบผลการค้นหา
โจรในนคร​รีโอเดจาเนโรของบราซิล พยายามใช้ปืนปลอมขู่ปล้นสมาร์ตโฟนจากหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นนักชก MMA ทำให้ถูกอัดร่วงลงไปกองกับพื้นแทบจะทันที ก่อนที่จะถูกตำรวจจับ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา ในนครรีโอเดจาเนโรของบราซิล เมื่อ โพลีอานา วิอานา นักชกสาว MMA หรือการต่อสู้แบบผสมผสานบนเวที UFC วัย 27 ปี ฉายาหญิงเหล็ก กำลังยืนรอรถอูเบอร์มารับอยู่ที่หน้าอพาร์ตเมนท์ แล้วจู่ๆ ก็มีชายคนหนึ่งบุกเข้ามาประชิดตัว ขู่เธอว่าเขามีปืนอยู่ในกระเป๋า และสั่งให้เธอส่งสมาร์ตโฟนให้ แต่วิอานาประเมินสถานการณ์ว่าถึงผู้ชายคนนั้นมีปืนอยู่ในกระเป๋าจริง ก็ไม่มีเวลามากพอที่จะชักปืนออกมายิงเธอได้ เธอจึงออกหมัดเข้าใส่ใบหน้าชายคนดังกล่าว 2 หมัด และเตะอีก 1 ครั้ง จนเขาล้มลง ก่อนที่จะใช้ท่ารัดคอและท่ารัดแขนจัดการเขาให้อยู่นิ่งกับพื้น เพื่อรอตำรวจมายังที่เกิดเหตุ  

mma02.jpg

เมื่อตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่าชายคนดังกล่าวมีใบหน้าฟกช้ำและเปื้อนเลือดทั่วทั้งตัว และตรวจสอบพบว่าปืนที่อยู่ในกระเป๋าเป็นเพียงกระดาษแข็งที่ตัดให้มีลักษณะคล้ายปืน ก่อนท��่เขาจะถูกจับกุมตัวและนำตัวไปรักษาอาการบาดเจ็บ

โพลีอานา วิอานา มีสถิติการชกบนเวที UFC ชนะ 10 ครั้ง แพ้ 2 ครั้ง โดยเป็นการแพ้คะแนน ซึ่งมือของเธอได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากการชกคนร้าย แต่ไม่มีผลอะไรต่อการแข่งขันในอนาคต  

ภาพ: instagram/polyanaviana