ไม่พบผลการค้นหา
เปิดตัวคณะทำงานติดตามสถานการณ์ชุมนุมเยาวชน ลงพื้นที่สังเกตการณ์-สืบสวนข้อเท็จจริง พร้อมช่วยเหลือทางด้านกฎหมาย

พรรคก้าวไกล เปิดตัวคณะทำงานเฉพาะกิจเพื่อติดตามสถานการณ์การชุมนุมของเยาวชนคนรุ่นใหม่และประชาชน โดยมี พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ รองหัวหน้าพรรคเป็นหัวหน้าคณะทำงาน พล.ต.ต.สุพิศาล กล่าวว่า พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้เสนอให้มีการตั้งคณะทำงานเฉพาะกิจเพื่อติดตามสถานการณ์การชุมนุมของเยาวชนคนรุ่นใหม่และประชาชน ซึ่งได้แบ่งเป็น 8 คณะทำงาน คือ 1.กองอำนวยการ ทำหน้าที่กำหนดกรอบนโยบายการติดตามการชุมนุมของคณะอื่นๆ 2.คณะทำงานด้านคดีความ มีภารกิจช่วยเหลือด้านกฎหมายต่อผู้ชุมนุมที่ถูกดำเนินคดี 

พล.ต.ต.สุพิศาล กล่าวว่า 3.คณะทำงานสังเกตการณ์การชุมนุม มีหน้าที่ลงพื้นที่สังเกตการณ์การชุมนุม 4.คณะทำงานสืบสวนข้อเท็จจริง มีภารกิจสืบสวนสอบสวนและค้นหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับสถานการณ์การชุมนุม 5.คณะทำงานสื่อสาร มีหน้าที่แถลงและเผยแพร่ข้อมูลและผลการดำเนินงาน

6.คณะทำงานที่ปรึกษาทางกฎหมาย มีภารกิจให้คำปรึกษาทางกฎหมายต่อกองอำนวยการอื่นและประชาชน 7.คณะทำงานสนับสนุนทางเทคโนโลยีสารสนเทศ มีหน้าที่สนับสนุนการใช้เครื่องมือทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สื่อสังคมออนไลน์ 8.คณะทำงานกลั่นกรองข้อเท็จจริง มีภารกิจรวบรวมข้อมูลข่าวสารและสนับสนุนการกลั่นกรองข้อเท็จจริง