ไม่พบผลการค้นหา
นิว นภัสสร ภูธรใจ โพสต์ภาพความเสียหายของธุรกิจร้านอาหารใน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ หลังเจอพิษพายุฤดูร้อน ซัดร้านได้รับความเสียหาย เจ้าตัวเผย ความเสียหายในปีนี้หนักกว่าเดิม ยอมรับ เรามาอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เราจึงต้องเข้าใจความเป็นธรรมชาติ

หลังจากเมื่อวานนี้ (20 เม.ย) เกิดพายุฤดูร้อนถล่มใน จ.เชียงใหม่ ทำให้บ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย รวมทั้ง ร้านอาหารกลางทุ่งนา Brandnewfieldgood ของ นักร้องสาว นิว นภัสสร และ เป๊ก เปรมณัช สามี ที่ได้ทำร่วมกัน ซึ่ง นิว นภัสสร ได้โพสต์ภาพความเสียหายผ่าน อินสตาแกรม พร้อมระบุว่า "ภัยธรรมชาติครั้งนี้ รุนแรงกว่าปีที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับกับผลที่เกิดขึ้น เพราะจะยกร้านหนีไม่ได้มันก็ต้องเจอแบบนี้ ปีละครั้ง  แต่จริงๆก็ไม่ได้อยากเจอ ตอนนี้เรากำลังอยู่กับโลกที่มันมีความแปรปรวนอย่างมากเข้าแล้วจริงๆ คนๆเดียวก็ห้ามธรรมชาติของโลกไม่ได้ แต่ถ้าหลายคนช่วยลดผลกระทบที่จะเกิด ก็จะชะลอให้โลกไม่เปลี่ยนไป ไม่แย่ลงไปกว่านี้ ยังไงก็ช่วยได้บ้าง เริ่มกันได้แล้วก่อนที่อะไรๆบนโลกนี้มันจะแย่ไปกว่านี้นะ" 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

💥 Breaking News 💥 รายงานสด พายุฤดูร้อน มาเยือนร้าน @brandnewfieldgood แล้ว 😰😣😩 อำเภอ หางดง จ.เชียงใหม่ ปีที่แล้วว่าแย่ ปีนี้แรงกว่า ยกร้านหนีไม่ได้มันก็ต้องเจอแบบนี้ ปีละครั้ง ทำใจไว้นะ แต่จริงๆก็ไม่ได้อยากเจอ 👉🏻 ตอนนี้เรากำลังอยู่กับโลกที่มันมีความแปรปรวนอย่างมากเข้าแล้วจริงๆ คนๆเดียวก็ห้ามธรรมชาติของโลกไม่ได้ แต่ถ้าหลายคนช่วยลดผลกระทบที่จะเกิด ก็จะชะลอให้โลกไม่เปลี่ยนไป ไม่แย่ลงไปกว่านี้ ยังไงก็ช่วยได้บ้าง เริ่มกันได้แล้วก่อนที่อะไรๆบนโลกนี้มันจะแย่ไปกว่านี้นะ หมดเวลาพิมรายงาน ไปให้กำลังใจกัน #เอาใจช่วยที่ร้านด้วยนะคะ #ขอกำลังใจหน่อย #สู้ๆ #ลมมาช่วยรื้อสินะ #พอแล้วนะ #ลูกเดียวพอค่ะ #พายุฤดูร้อน #เชียงใหม่ #บ้านปง #หางดง

โพสต์ที่แชร์โดย BRANDNEW (@new_brandnew_nj) เมื่อ

"เรากำลังอยู่กับโลกที่มันมีความแปรปรวนอย่างมากเข้าแล้วจริงๆ คนๆเดียวก็ห้ามธรรมชาติของโลกไม่ได้ แต่ถ้าหลายคนช่วยลดผลกระทบที่จะเกิด ก็จะชะลอให้โลกไม่เปลี่ยนไป ไม่แย่ลงไปกว่านี้"

ล่าสุด วันนี้ (21 เม.ย) นิว นภัสสร ได้รายงานความเสียหายเพิ่มเติม พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา โดยเจ้าตัวเผยว่า “มีคำถามว่าเสียใจไหม มันก็เสียใจเป็นธรรมดา ของพังซ่อมได้ แต่ต้นไม้หลายต้นต้องล้มลงไป เสียดาย... ซ่อมไม่ได้ ปลูกก็ใช้เวลา เรามาอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เราจึงต้องเข้าใจความเป็น ธรรมชาติ ทั้งลม ฝน แดดร้อน หรืออากาศหนาว อาจจะมีช่วงที่แย่ แต่ก็มีช่วงที่ดี สลับกันไป “ธรรมดา “ กับ “ ธรรมชาติ” เค้ามาคู่กัน เข้าใจความเป็นธรรมชาติ เราก็รู้สึก ความเป็น ธรรมดา สังเกตดู ธรรมชาติ ไม่เคยเหมือนเดิมสักวัน วันนี้อากาศดี วันนี้แดดร้อนหน่อย มันก็คือ”ธรรมชาติ”ที่เค้ามอบให้ ในช่วงเวลาที่ต่างกัน" ซึ่งการซ่อมแซมนั้น ตอนนี้ทีมงานได้เข้าไปปรับพื้นที่หน้างานแล้ว พร้อมเปิดให้บริการตามปกติ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

มีคำถามว่าเสียใจไหม มันก็เสียใจเป็นธรรมดา ของพังซ่อมได้ แต่ต้นไม้หลายต้นต้องล้มลงไป เสียดาย... ซ่อมไม่ได้ ปลูกก็ใช้เวลา เรามาอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เราจึงต้องเข้าใจความเป็น ธรรมชาติ ทั้งลม ฝน แดดร้อน หรืออากาศหนาว อาจจะมีช่วงที่แย่ แต่ก็มีช่วงที่ดี สลับกันไป “ธรรมดา “ กับ “ ธรรมชาติ” เค้ามาคู่กัน เข้าใจความเป็นธรรมชาติ เราก็รู้สึก ความเป็น ธรรมดา สังเกตดู ธรรมชาติ ไม่เคยเหมือนเดิมสักวัน วันนี้อากาศดี วันนี้แดดร้อนหน่อย มันก็คือ”ธรรมชาติ”ที่เค้ามอบให้ ในช่วงเวลาที่ต่างกัน . . . . . อัพเดทสถาณการณ์ที่ร้าน ตอนนี้ทีมงานเข้าปรับพื้นที่หน้างานแล้ว ร้านเปิดบริการตามปรกติคะ “ชีวิตติดนา” ของเรา ยัง ฟีลด์กู๊ด อยู่เสมอ #กลางนาอารมณ์ดี สู้ค่ะ ✌🏻 @brandnewfieldgood :::: ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ ::::::

โพสต์ที่แชร์โดย BRANDNEW (@new_brandnew_nj) เมื่อ