ไม่พบผลการค้นหา
สงครามกำลังจะเริ่ม โปรดเตรียมตัวนับจำนวนศพให้ดี!

เป็นที่รอคอยของแฟนซีรีย์ชื่อดังอย่าง Game of Thrones กับฉากสู้รบที่ยาวนานกว่า 90 นาที เพื่อตัดสินชะตากรรมของวิทเทอร์เฟลและประชาชนทั้ง 7 อาณาจักร 'วอยซ์ออนไลน์' รวบรวมเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในตอนที่ 3 ของซีซันสุดท้ายของซีรีย์ดังมาให้อ่านชิมลางก่อน จะเห็นฉายจริงในช่วงเช้าของวันจันทร์นี้ (29 เม.ย.) ตามเวลาประเทศไทย

Game of Thrones:Final season ซึ่งถือเป็นซีซันสุดท้ายของซีรีย์ชื่อดัง ที่ผ่านมา 2 ตอนแรกของซีซันนี้มีความยาวไม่เกิน 1 ชั่วโมง ขณะที่ตอนที่ 3 ซึ่งจะฉายในวันพรุ่งนี้ (29 เม.ย.) นั้นจะมีความยาวถึง 82 นาที โดยทั้งหมดจะเป็นฉากการทำสงครามระหว่างกองทัพไวท์ วอล์กเกอร์ ที่นำทัพโดย Night King และเหล่าทหารจากตระกูลต่างๆ ใน 7 อาณาจักร ทั้งนี้ฉากดังกล่าวผู้กำกับซีรีย์เรื่องนี้เชื่อว่าเป็นฉากต่อสู้ที่ยาวนานที่สุดของวงการภาพยนตร์

'มิเกล สพอร์ชนิก' กล่าวว่า เขาพยายามหาฉากการต่อสู้จากภาพยนตร์เรื่องต่างๆ เพื่อมาเป็นการอ้างอิงในการสร้างฉากการต่อสู้ในตอนที่ 3 ของซีซันนี้ โดยมีที่ใกล้เคียงที่สุดคือ ฉากการต่อสู้ในภาพยนตร์เรื่อง เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริง ตอน หอคอยคู่ ซึ่งมีความยาวนานถึง 40 นาที

โดยทางผู้สร้าง HBO ระบุว่า Game of Thrones ในซีซันนี้จะมีจำนวนตอนที่ฉายไม่เยอะ แต่ใช้งบประมาณในการสร้างกว่า 90 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งเป็นงบประมาณการสร้างภาพยนตร์ซีรีย์ทางโทรทัศน์ที่มากที่สุดในประวัติศาสตร์วงการซีรีย์ ซึ่งงบประมาณกว่า 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ นั้นเป็นงบประมาณสำหรับมังกร รวมไปถึงกองทัพของไวท์ วอล์กเกอร์และ Night King

Game of Thrones ในซีซันนี้จะมีทั้งหมด 6 ตอน โดยแต่ละตอนจะมีความยาวระหว่าง 54 - 82 นาที ซึ่งนับได้ว่าแต่ละตอนจะยาวนานกว่าซีรีย์เรื่องอื่นๆ ในวงการโทรทัศน์ของอเมริกา

ตัวละครบางตัวจะตาย

CNN ได้คาดเดาถึงการตายของตัวละครในฉากการสู้รบระหว่างคนเป็นและคนตายที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ (29 เม.ย.) โดยเก็งกันว่าตัวละครเหล่านี้อาจจะไม่ได้ไปต่อในตอนถัดไป หลังจากจบศึกแล้ว ได้แก่

- บริแอนน์ ผู้ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นอัศวินในตอนที่ 2 และหากเธอจะตายในสงครามครั้งก็ไม่น่าแปลกใจ เพราะจะเป็นการตายอย่างสมศักดิ์ศรี

- เซอร์ โจราห์ คนสนิทของเดเนริส ทาร์เกเรียน หากเขาตายในตอนที่ 3 ก็ไม่น่าแปลกใจ เพราะที่ผ่านมาเขาได้สาบานว่า จะปกป้องเดเนริสมาโดยตลอด 

- เบริก ผู้ซึ่งเคยถูกฆ่ามาแล้วถึง 6 ครั้ง แต่ก็ถูกชุบชีวิตขึ้นมาใหม่โดยโธรอส แต่ตอนนี้โธรอสได้ตายไปแล้ว ใครเล่าจะชุบชีวิตเบริกขึ้นมาใหม่หากเขาถูกฆ่าอีกครั้ง

- เกรย์ วอร์ม ผู้นำทหารของเดเนริส CNN วิเคราะห์ว่า คำสัญญาของเขาที่ให้ไว้แก่มิสซานเด คนรักนั้นเปรียบเสมือนการกล่าวว่า "เดี๋ยวฉันจะกลับ" ในหนังแนวสยองขวัญ

- วาริส อดีตที่ปรึกษาของกษัตริย์โรเบิร์ต บาราเธียน CNN ระบุว่า ในวินเทอร์เฟลมีที่ปรึกษาและคนเก่งมากมาย การกำจัดตัวละครตัวนี้ในซีซันนี้อาจเป็นสิ่งที่เหมาะสม

- เกร็นดี้ ผู้ซึ่งเป็นสายเลือดคนสุดท้ายของกษัตริย์โรเบิร์ต บาราเธียน และเพิ่งมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับอาร์ยา สตาร์ค เมื่อตอนที่ 2 ของซีซันนี้

- ธีออน ผู้เป็นเชลยและลูกเลี้ยงของครอบครัวสตาร์ค และอาสาจะปกป้อง 'แบรน' ในสงครามครั้งนี้ก็อาจจะต้องโบกมือลากลับบ้านเก่าไปเช่นกัน

ขณะที่ เว็บไซต์ variety เว็บไซต์ข่าวบันเทิงต่างประเทศระบุเพิ่มเติมว่า 'โกสท์' หมาคู่ใจของจอห์น สโนว อาจจะตายในสงครามครั้งนี้ด้วย และวาริส ก็อาจจะเป็นผู้รอดชีวิตจากสงครามครั้งนี้ เนื่องจากการเป็นนักยุทธศาสตร์ในการวางแผนของเขา

อย่างไรก็ตาม ก็มีทฤษฎีที่ดูเหมือนจะเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ซีรีย์ระบุว่า กองทัพของไนท์ คิงนั้นจะถูกแบ่งเป็น 2 ทาง โดยกองหนึ่งจะโจมตีวิทเทอร์เฟลและอีกกองทัพหนึ่งกำลังมุ่งหน้าไปคิงส์ แลนด์ดิ้งพร้อมกับมังกรซอมบี้

ทั้งนี้ เรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ (29 เม.ย.) ไม่อาจมีใครรู้ได้ เนื่องจากทีมงานผู้สร้างไม่มีการเปิดเผยถึงการอยู่หรือไปของตัวละครต่างๆ ซึ่งแม้กระทั่งชื่อตอนก็ไม่มีการเปิดเผยก่อนที่ซีรีย์จะฉายในแต่ละตอน ฉะนั้นจึงต้องรอติดตามและนับจำนวนศพกันให้ดี เพราะสงครามได้เริ่มขึ้นแล้ว!!