ไม่พบผลการค้นหา
นพดล ปัทมะ รองประธานยุทธศาสตร์เพื่อไทย เชื่อเคลียร์ใจ 'จิรายุ' ได้ หลังประกาศทบทวนแนวทางการเมือง ปมไม่พอใจพรรคส่งคู่กรณี 'ศักดิ์ดา วิเชียรศิลป์' เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาญฯ

วันที่ 4 ธ.ค. 2565 นพดล ปัทมะ รองประธานยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทย (พท.) อดีต รมว.ต่างประเทศ กล่าวถึงกรณี จิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย ประกาศทบทวนแนวทางการเมือง ภายหลังพรรคเพื่อไทย เปิดตัว ศักดิ์ดา วิเชียรศิลป์ อดีตอธิบดีกรมทรัพยากรน้ำบาดาล คู่กรณี เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี ว่า ตนยังไม่ได้พูดคุยกับ จิรายุ ที่ถือเป็นนักการเมืองคุณภาพคนหนึ่งของพรรค แต่ตนเชื่อมั่นว่าพรรคเพื่อไทยมีพื้นที่ให้ จิรายุ สารงานทางการเมืองต่อไป 

นพดล 904653.jpg

เมื่อถามว่า เรื่องนี้จะกระทบความสัมพันธ์ภายในพรรคหรือไม่ นพดล มองว่า พรรคการเมือง ก็เหมือนเรือที่อยู่ในทะเลต้องเจอคลื่นลมปกติ ตนมั่นใจว่า จิรายุ จะเห็นถึงประโยชน์ของพรรคและประเทศ ซึ่งพรรคเพื่อไทยกำลังจะเดินหน้าสู่ชัยชนะแลนด์สไลด์ เพื่อสร้างโอกาสการพัฒนาให้ประชาชน 

เมื่อถามย้ำว่า จะสามารถเคลียร์ใจเรื่องนี้ได้หรือไม่ รองประธานยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทย ระบุว่า ตนมั่นใจจะสามารถเคลียร์ได้ เพราะ จิรายุ เป็นคนที่รับฟังเหตุผล