ไม่พบผลการค้นหา
สาวงามผู้เข้าประกวด นางสาวไทย ประจำปี 2563 หมายเลข  MT13 เมย์ ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ อายุ 27 ปี ประเดิมรางวัลแรกตำแหน่ง 'ขวัญใจเชียงใหม่'

กองประกวดนางสาวไทยจัดงาน Chiang Mai Gala night พร้อมเฟ้นหาตำแหน่ง ขวัญใจเชียงใหม่ โดยในงานจะมีการเปิดขายบัตรที่นั่ง และการขายดอกไม้ เพื่อนำมานับเป็นคะแนนให้กับผู้เข้าประกวด รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กาชาดเชียงใหม่ และเมื่อเริ่มกิจกรรมบนเวที พิธีกรเปิดตัวผู้เข้าประกวดสวยสง่าในชุดไทยล้านนาจากห้องเสื้อร้านบุญก้ำผู้สนับสนุนชุดในการประกวด สาวงามได้เดินโชว์อวดรอยยิ้มบนเวทีให้คณะกรรมการและชาวเชียงใหม่ได้ชมจนครบ พิธีกรได้กล่าวเชิญ เภสัชกรหญิง สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ นางสาวไทย ประจำปี2562 Miss International 2019-2020 ขึ้นสัมภาษณ์บนเวที ถึงบรรยากาศการเก็บตัวของนางสาวไทย ประจำปี 2563 

ประกวดนางสาวไทย 63

พิธีกรได้เปิดตัวเหล่าสาวงามในชุดราตรี และในรอบนี้ยังมีการเชียร์ขายดอกไม้กันอย่างสนุกสนาน และเมื่อถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย พิธีกรประกาศชื่อสาวงามหมายเลข MT13 นางสาวณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ อายุ 27 ปี ได้คว้ารางวัล ขวัญใจเชียงใหม่ รับรางวัลเงินสด 10,000 บาท พร้อมสายสะพายและถ้วยรางวัลประจำตำแหน่ง พร้อมรางวัลตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพฯ-เกาะสมุย จำนวน 2 ที่นั่ง มูลค่า 25,000 บาท จากสายการบิน Bangkok Airways

ประกวดนางสาวไทย 63

เมย์ ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ กล่าวว่า “ดีใจมากที่ได้รับรางวัลนี้ ขอบคุณสปอนเซอร์ปางเปาบีชจังหวัดเชียงใหม่และทุกคนที่เป็นกำลังใจให้กับเมย์ ซึ่งวันนี้ไม่ได้คาดหวังรางวัลนี้เลย แต่ก็ทำออกมาให้เต็มที่ที่สุด เราเอ็นจอยกับทุกๆวัน อย่างวันนี้ได้สวมชุดผ้าไทยก็ภูมิใจมากที่ได้พรีเซนต์ผ้าไทย ส่วนรอบชุดราตรี เป็นชุดที่เราเตรียมมาเอง อยากขอบคุณผู้จัดงานและทุกภาคส่วนที่จัดงานนี้ขึ้นมาค่ะ และอย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเรา 30 สาวงามในรอบตัดสินที่จะถึงนี้ด้วยนะคะ”

ประกวดนางสาวไทย 63

รอบต่อไปของการประกวดนางสาวไทย 2563 คือรอบ Preliminary Competition ในวันเสาร์ ที่ 12 ธันวาคม และรอบตัดสิน ในค่ำคืนวันอาทิตย์ ที่ 13 ธันวาคม ที่ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่

ประกวดนางสาวไทย 63