ไม่พบผลการค้นหา
'เกณิกา' รองโฆษกใหม่ เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบฯ ขอบคุณ 'ประวิตร' ให้โอกาส ยืนยันทำงานเต็มที่-ไม่มีปัญหาเวียนเข้าประชุม ครม.

วันที่ 18 ต.ค. เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี คนใหม่ เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล โดยได้เข้ามาดูห้องทำงาน ศาลพระพรหมด้านบนตึกไทยคู่ฟ้า ก่อนสักการะศาลตา ศาลยาย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล ภายหลังคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบให้ เกณิกา เป็นรองโฆษกรัฐบาล ตามโควตาในสัดส่วนพรรคพลังประชารัฐ 

เกณิกา เปิดเผยว่า ในการมารับตำแหน่งครั้งนี้ มีการเตรียมตัวไว้แล้วแม้ตนเองจะใหม่มาก เพื่อให้ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพตามนโยบายของรัฐบาล พร้อมกับว่าขอขอบคุณ พล.อ.ประวิตรว งษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ให้โอกาสได้เข้ามารับตำแหน่ง ซึ่งต้องตั้งใจทำงานให้เต็มที่ 

แต่ขณะนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับโฆษกรัฐบาล และรองโฆษกท่านอื่น ในการแบ่งงานและจะรับผิดชอบส่วนใดบ้าง วันนี้จะเดินทางไปพบกับ คารม พลพรกลาง รองโฆษกรัฐบาล เพื่อปรึกษาหารือ

ส่วนที่มีการกำหนดว่าให้รองโฆษกรัฐบาลหมุนเวียนเข้าประชุมคณะรัฐมนตรีนั้น เกนิกา ระบุว่า ไม่เป็นปัญหาในการทำงาน พร้อมทำงานร่วมกับทุกคน หากวันไหนไม่ได้เข้าก็จะเตรียมข้อมูล ทำการบ้าน

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้ขอให้ตั้งใจทำงานเพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นประโยชน์แก่ประชาชน