ไม่พบผลการค้นหา
คุณหญิงสุดารัตน์ ชวนชาวขอนแก่นร่วม #กาไล่ลุง เลือก "ธนิก มาสีพิทักษ์" เป็นตัวแทนประชาชนเข้าสภา เพื่อแสดงออกว่า "คนไทยไม่ทนต่อรัฐบาลที่ทำงานไม่เป็นอีกต่อไป"

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ชวนพี่น้องชาวขอนแก่นเขต 7 ช่วยกัน #กาไล่ลุง เลือก "ธนิก สีมาพิทักษ์" จากพรรคเพื่อไทย เพื่อเป็นตัวแทนเสียงของคนไทยที่ไม่ทนต่อรัฐบาลที่ทำงานไม่เป็น

โดยวานนี้ (16 ธ.ค.) ทีมเพื่อไทย ที่นำโดยสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรค, พงศ์เทพ เทพกาญจนา ประธานยุทธศาสตร์ด้านส่งเสริมศักยภาพพรรค, กิตติรัตน์ ณ ระนอง, ทนุศักดิ์ เล็กอุทัย, ประยุทธ์ ศิริพาณิชย์ และ ส.ส. เพื่อไทยภาคอีสาน รวมกันลงพื้นที่ อ.หนองเรือ และ อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น เพื่อขอคะแนนให้กับ "ธนิก มาสีพิทักษ์" เบอร์ 1 พรรคเพื่อไทย ในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ขอนแก่น ที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 ธ.ค. นี้

คุณสมพงษ์ กล่าวปราศรัยว่า ประชาชนทั้งประเทศเอาใจช่วยพี่น้องขอนแก่นเขต 7 ให้ร่วมกันเลือก "ธนิก" เพื่อส่งสัญญาณไปถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่มาจากการสืบทอดอำนาจ ว่า ประชาชนจะไม่ทนอีกต่อไป คนออกมาไล่ลุงทั้งประเทศ แต่วันนี้คนขอนแก่นได้รับโอกาสอย่างเป็นทางการ ซึ่งทุกคนรู้กันอยู่แล้วว่า พรรคคู่แข่งเตรียมการทำอะไรบ้างในช่วงโค้งสุดท้าย แต่ด้วยความเชื่อมั่นในประชาชน และพื้นที่นี้ พี่น้องได้ให้ความไว้วางใจพรรคเพื่อไทยมาโดยตลอด

"ที่นี่จึงเป็นบ้านของฝ่ายประชาธิปไตย ที่จะแสดงออกให้เห็นว่าชาวขอนแก่นเขต 7 ต้องการสิ่งใด"

คุณสมพงษ์ บอกอีกว่า อยากให้เลือกตั้งวันนี้ พรุ่งนี้ เพราะประชาชนตัดสินใจได้เด็ดขาดนานแล้ว กลัวแต่ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะไม่ยอมรับ จึงพยายามทำทุกวิธี ดังนั้น พี่น้องประชาชนต้องช่วยกันจับปากกาไล่ลุงก่อนใคร

ทั้งนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ เพิ่มเติมด้วยว่า ขอให้พวกเราชาวหนองเรือ และมัญจาคีรี ขอนแก่น ได้ผนึกกำลังเหมือนที่หัวหน้าพรรคเพื่อไทยได้กล่าวไว้ ด้วยการกาเบอร์ 1 #กาไล่ลุง ก่อนใครอย่างพร้อมเพรียงกัน ส่งสัญญาณดังๆ ชัดๆ ให้คะแนนชนะถล่มทลาย ให้ดังไปถึง พล.อ.ประยุทธ์ และรัฐบาลได้รู้ว่า ประชาชนทนไม่ไหวแล้ว กับปัญหาเศรษฐกิจ ปากท้อง จากความล้มเหลวในการแก้ปัญหาของรัฐบาลชุดนี้ ซึ่งรัฐบาลและทีมเศรษฐกิจชุดเดิมได้ทำให้ "คนจนหมดประเทศ" แล้วจริงๆ