ไม่พบผลการค้นหา
“ธรรมนัส-สมศักดิ์” จับมือโชว์สื่อฯ ชื่นมื่น ยืนยันความขัดแย้งภายใน พปชร.เป็นเรื่องเล็ก โยนปรับ ครม.เป็นอำนาจ นายกฯ ตัดสินใจ "ถ้าคนอื่นพูดจะไม่น่ารัก"

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม แกนนำสามมิตร และ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะรักษาการกรรมการบริหารพรรค พปชร.เดินมาพบกันโดยบังเอิญ โดย ร.อ.ธรรมนัส กำลังจะเดินทางออกจากรัฐสภา ขณะที่นายสมศักดิ์ เพิ่งจะเดินทางเข้ามา ทั้งสองคนจึงเข้ามาจับมือทักทายอย่างเป็นกันเอง นายสมศักดิ์และ ร.อ.ธรรมนัส ต่างคนต่างพูดว่า "เราทั้งสองคนรักกันมานานแล้ว"

ส่วนปัญหาความขัดแย้งภายในพรรคพปชร.นั้น นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เป็นเรื่องของท่านอื่น ไม่เกี่ยวกับเราสองคน ความในใจของท่านอื่นเราไม่ทราบ ขณะที่ ร.อ.ธรรมนัสเพียงแต่ยืนยิ้ม

นายสมศักดิ์ กล่าวถึงกระแสข่าวเรื่องปรับ ครม.ว่า พูดไม่ได้ เป็นเรื่องของนายกฯ แต่ทฤษฎีการเมืองก็คือทฤษฎี เรื่องการปรับ ครม. "ถ้าคนอื่นพูดมันไม่น่ารัก"

ส่วนการสลายขั้วที่แต่ละกลุ่มเคยบอกไว้ก่อนหน้าจะมาเป็นพรรค พปชร.นายสมศักดิ์ กล่าวว่า อย่างที่ตนบอกเมื่อก่อนเป็นเม็ดกรวด เม็ดทราย แล้วถูกหลอมละลายด้วยความร้อน แล้วมาเป็น พปชร. ตกผลึกเป็นแก้ว ที่ผ่านการเจียระไนจนสวยงาม มีราคา เหมือนกับหัวแหวน บลูซัพฟลาย ไดม่อนเพชร และพลอย เมื่อเจียระไนแล้วก็เป็นของที่มีค่า เรื่องความขัดแย้งเราตอบแทนคนอื่นไม่ได้ แต่ใน พปชร.เรื่องการเมืองถือว่าเล็กน้อยมาก ที่จะมองเป็นเรื่องของความขัดแย้ง

เมื่อถามถึงกรณีที่จะมีการสนับสนุน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรค พปชร.เป็นหัวหน้าพรรค ทั้งนายสมศักดิ์และ ร.อ.ธรรมนัส ต่างปฏิเสธที่จะตอบคำถาม ก่อนแยกย้ายกันไปทันที

อ่านเพิ่มเติม