ไม่พบผลการค้นหา
ชาวฟิลิปปินส์ร่วมแสดงความยินดีกับมิสยูนิเวิร์สคนใหม่ล่าสุด แคทรีโอนา เกรย์ และบอกว่าเธอทำให้ประเทศชาติภาคภูมิใจ พร้อมเตรียมจัดงานต้อนรับเธออย่างยิ่งใหญ่

ชาวฟิลิปปินส์ทั่วโลก ต่างแสดงความยินดีต่อการคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สคนใหม่ล่าสุด ของ แคทรีโอนา เกรย์ วัย 24 ปี ซึ่งเป็นชาวฟิลิปปินส์ มีการโพสต์ข้อความแสดงความยินดีจากผู้คนหลากหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็นประชาชนทั่วไป นักแสดง นักร้อง และนักการเมือง โดยบอกว่าเธอทำให้ทั่วโลกได้เห็นว่าคนฟิลิปปินส์มีทั้งความสวย ความพยายาม และความกล้า และที่สำคัญเธอทำใช้ชาวฟิลิปปินส์ภาคภูมิใจ ซึ่งมงกุฎมิสยูนิเวิร์สที่เธอคว้ามาได้ถือว่าเป็นของขวัญวันคริสต์มาสที่ดีที่สุดที่เธอได้มอบให้กับชาวฟิลิปปินส์ทุกคน

รัฐบาลฟิลิปปินส์เองก็ได้ออกแถลงการณ์แสดงความยินดีต่อ แคทรีโอนา เกรย์ โดยกล่าวว่าความสำเร็จครั้งนี้ของเธอแสดงให้เห็นว่าผู้หญิงฟิลิปปินส์มีความสามารถที่จะทำให้ความฝันกลายเป็นความจริง ผ่านความพยายามและความมุ่งมั่น ส่วนรองประธานาธิบดีฟิลิปปินส์ก็รู้สึกประทับใจการตอบคำถามของเธอที่มอบความหวังให้กับผู้คนทั่วโลกในการต่อสู้กับความยากจน

แคทรีโอนา เกรย์ เป็นลูกครึ่งออสเตรเลีย-ฟิลิปปินส์ เธอเกิดและก็เติบโตที่ออสเตรเลีย แต่ว่าแม่ของเธอมาจากจังหวัดอัลไบทางภาคกลางฝั่งตะวันออกของฟิลิปปินส์ ซึ่งที่จังหวัดอัลไบก็กำลังจะเตรียมจัดงานต้อนรับการกลับมามิสยูนิเวิร์สคนใหม่ล่าสุดอย่างยิ่งใหญ่ เพราะ แคทรีโอนา เกรย์ ก็เป็นเหมือนลูกหลานของคนจังหวัดนี้ และก็ยังมีญาติๆ ของเธอหลายคนอาศัยอยู่ในจังหวัดนี้ด้วย โดยเธอมีกำหนดการที่จะเดินทางกลับมาที่จังหวัดอัลไบ ก่อนที่จะเดินทางไปยังสหรัฐฯ เพื่อปฏิบัติหน้าที่มิสยูนิเวิร์สคนใหม่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :