ไม่พบผลการค้นหา
นายนเรนทระ ทาโมทรทาส โมดิ นายกรัฐมนตรีของอินเดีย กล่าวขอบคุณ แอน มิตรชัย หลังร่วมร้องเพลงภาษาคุชราต ในงาน 150 ปี มหาตมะ คานธี โดยเพลงนี้ รัฐบาลอินเดียได้นำศิลปินมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลกมาร่วมถ่ายทอด

แอน มิตรชัย นางเอกลิเกชื่อก้อง ที่โด่งดังและมีผลงานที่ประเทศอินเดีย โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณ นายกรัฐมนตรีอินเดีย นายนเรนทระ ทาโมทรทาส โมดิ หลังอีกฝ่ายได้โพสต์ขอบคุณ แอน ที่ร่วมร้องเพลงและถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง Vaishnava Janato (ไวชนาฟ​ เวอจานโต)​ ในภาษา คุชราต เพื่อร่วมรำลึก 150 ปี มหาตมะ คานธี นักต่อสู้เพื่อสิทธิเสรีภาพและเอกราชของอินเดีย

เพลงดังกล่าวมีการเผยแพร่เพลงไปทั่วโลก ผ่านทางช่องยูทูบของนายกรัฐมนตรีโมดิ (Youtube Channel Narendra Modi) ร่วมกับสถานทูตอินเดียประจำประเทศไทย


"แอนถือว่าเป็นเกียรติประวัติในชีวิต และทางรัฐบาลอินเดียให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก"


แอน มิตรชัย ระบุว่า พระบารมีปกเกล้า​ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ทรงสร้างแนวทาง​เศรษฐกิจพอเพียง​ อันเป็นที่สรรเสริญ​และเทิดทูน​ของคนทั่วโลก​ และปวงชนชาวไทยตลอดไป​

แอนขอบคุณจากใจ​ ท่านนายกรัฐมนตรี​อินเดีย​ (โมดิ) ทวิตขอบคุณและชื่นชม​แอน​ ในการร้องเพลงภาษา​ คุชรัทติเนื่องจากอินเดียจัดครบรอบวาระ 150 ปี​ มหาตมา คานธี​ โดยทางรัฐบาลอินเดียจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่​ และนำศิลปินตัวแทนมากกว่า​ 150​ ประเทศทั่วโลก​ ร่วมร้องเพลง​ VAISHNAV JAN TO (ไวชนาฟ​ เวอจานโต)​ ซึ่งเป็นภาษา​คุช รัทติ ซึ่งหนึ่งในโลกนั้น​ มีแอนอยู่ด้วย

แอนถือว่าเป็นเกียรติ​ประวัติในชีวิต​ และทางรัฐบาลอินเดียให้ความสำคัญ​กับเรื่องนี้มาก ​จริงๆ ตัวแอนเองไม่ได้เล่​น​ ทวิตเตอร์​ และทางอินเดียให้แอนเปิดใช้​ เพราะเป็นที่นิยมของ​ ​celeb ทั่วโลก​ แต่แอนไม่ค่อยชอบเล่นโซเชียลเท่าไหร่​ ซึ่งถ้าเป็นแฟนคลับที่ติดตามแอน​ จะรู้ว่าแอนเล่นบ้างไม่เล่นบ้าง​ อย่าง IG แอน​ ก็เพิ่งมากลับมาเล่นเมื่อไม่นานนี้​ ซึ่งอาจจะเป็นช่วงต้องการโปรโมทงานหรือ​ ตามโอกาสที่สะดวกในบางครั้ง​

แต่วันนี้​รู้สึกดีใจมากที่ได้รับข่าวว่า​ ท่านนายกรัฐมนตรี​โมดิ​ ให้แอนมิตรชัยเปิดทวิตเตอร์​ ซึ่งท่านจะทวิตมาเพื่อขอบคุณ​ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางสถานทูตได้แจ้งว่าท่านเป็นผู้ดูงานมิวสิควิดีโอ​ของแอนด้วยตัวท่านเอง​ตอนส่งไป prove ที่อินเดีย​อีกด้วย วันนี้แอนจึงเปิด​ ทวิตเตอร์​แล้ว​นะคะ​ Twitter​:annmitchai​


แอน มิตรชัย 2.jpg

ชมบทเพลง VAISHNAV JAN TO (ไวชนาฟ​ เวอจานโต)​