ไม่พบผลการค้นหา
พระเอกดังจาก ช่อง 7 “มิกค์ ทองระย้า” วัย 25 ปี สมัครเป็นทหารอากาศ เข้ารายงานตัวที่ หอประชุม อ.เสาไห้ จ.สระบุรี รับราชการทหารกองเกิน กองประจำการ เป็นทหารอากาศผลัด 2

เช้าวันนี้ (1 พ.ย.) พระเอกหนุ่ม "มิกค์ ทองระย้า" วัย 25 ปี ได้เดินทางไปยังหอประชุม อ.เสาไห้ จ.สระบุรี เพื่อรายงานตัวเข้ารับราชการทหารกองเกิน กองประจำการ เป็นทหารอากาศผลัด 2 ตามที่เจ้าตัวได้สมัครไว้ ซึ่งมีกำหนดประจำการ 6 เดือน

มิกค์ เผยว่า ตนเองมีความพร้อมมาก ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ชายไทย ในการเป็นทหารอากาศ ซึ่งก่อนจะมาในวันนี้ ได้เตรียมตัวฟิตร่างกายมาอย่างดี ส่วนงานในวงการบันเทิง ได้เคลียร์งานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเพิ่ง ปิดกล้องละคร มนตร์กาลบันดาลรัก คาดว่าน่าจะออกอากาศ ในช่วงที่ตนกำลังทำหน้าที่รับใช้ชาติ พร้อมฝากแฟนละครให้คอยติดตาม

"ผมตั้งใจมาสมัคร หลังผ่อนผันมาครบ 5 ปีแล้ว เพราะติดเรียน และถ่ายละคร อยากเชิญชวนให้ชายไทยทุกคน เข้าสมัครเป็นทหาร เพราะมันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด และเป็นหน้าที่ชายไทยที่ต้องรับใช้ชาติ"


มิกค์.jpg

สำหรับ มิกค์ ทองระย้า เป็นพระเอกลูกครึ่งไทย เดนมาร์ก จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง เริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการเข้าร่วมการประกวดค้นหานักแสดงหน้าใหม่ ในปี 2551 ( Dream Star Search 2008) และสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ มีผลงานละครเป็นที่รู้จัก จากเรื่อง ลูกผู้ชายไม้ตะพด ในบท ทิวา ที่ต้องปะทะฝีมือกับนักแสดงมากฝีมือ อย่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์, นภัสกร มิตรเอม และศรัณย์ ศิริลักษณ์ จนมีผลงานละครอีกหลายเรื่อง ทั้ง ชิงนาง ลูกไม้หลากสี ลูกผู้ชายพันธุ์ดี ทะเลไฟ กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ เพชรตัดเพชร มัสยา ซีรีส์ชุดภารกิจรัก ตอน ยึดฟ้าหาพิกัดรัก และ เจ้าสาวจำยอม

ภาพจาก FB : บ้านคนรักมิกค์ ทองระย้า