ไม่พบผลการค้นหา
ปธ.นครราชสีมา มาสด้าเอฟซี แถลงข่าวยกเลิกสัญญา 'วีระ เกิดพุดซา' หลังพัวพันคดีล้มบอล หากผิดจริงเตรียมฟ้องค่าเสียหาย ยืนยันสโมสรไม่มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องดังกล่าว

หลังจาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าว การจับกุม 12 บุคคลที่มีรายชื่อพัวพันกับการล็อคผลการแข่งขันล่วงหน้า หรือล็อคผล การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก

หนึ่งในสโมสรที่มีนักเตะเข้าไปเกี่ยวข้อง คือ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ล่าสุด นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานสโมสร แต่แถลงข่าวยกเลิกสัญญา วีระ เกิดพุดซา ผู้รักษาประตูวัย 33 ปีของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  

นายเทวัญ ยืนยันว่า สโมสรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องล็อกผลบอล และสโมสรมีกฎระเบียบอย่างชัดเจน ว่าไม่ให้นักกีฬามีส่วนเกี่ยวข้องกับการล้มบอลหรือแม้กระทั่งพนันบอล โดยหากสืบทราบว่า มีกรณีดังกล่าวเกิดขึ้น จะดำเนินการให้นักเตะออกจากทีมทันที เพราะถือผิดกฎสโมสรอย่างร้ายแรง  

ประธานทีมนครราชสีมา เผยอีกว่า ได้ตั้งข้อสังเกตแมตช์หลังๆ 4-5 แมตช์ที่ผ่านมา เพราะเหตุใด ทีมสวาทแคทถึงเสียประตูในช่วงก่อนหมดเวลา 5 นาที มาถึงตอนนี้ก็ได้มีข้อพิสูจน์แล้ว แท้ที่จริงสโมสรเป็นผู้เสียหาย 

สำหรับ วีระ เพิ่งย้ายเข้ามาโคราชในช่วงเลกหลัง หรือราว 6 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากฉีกสัญญากลางคันแล้ว ทีมสวาทแคท กำลังให้ฝ่ายกฎหมายรวบรวมข้อมูล และปรึกษากับสมาคมกีฬาฟุตบอลว่าสามารถเอาผิดทางแพ่งและอาญากับผู้รักประตูคนนี้ได้หรือไม่ ซึ่งหากทำได้ ทางสโมสรจะดำเนินการให้ถึงที่สุด 

อ่านเพิ่มเติม:

ผบ.ตร.ชี้มี จนท.ล้มบอลมากกว่า 12 คนเดินหน้าหาตัวเพิ่ม

หลักฐานชัด 'เปาฟีฟ่า- 5 แข้ง-ผอ.สโมสร' เอี่ยวล้มบอลไทยลีก

ไขปม: ขบวนการล้มบอล ทำลายความน่าเชื่อถือกองเชียร์