ไม่พบผลการค้นหา
บ้านในแคลิฟอร์เนียของ เจอราร์ด บัทเลอร์ นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง ถูกไฟป่าเผาวอดวายกว่าครึ่งหลัง ขณะที่ยอดผู้เสียชีวิตจากไฟป่าเพิ่มเป็น 31 รายแล้ว

จากเหตุไฟป่าลุกไหม้กว่า 16 จุดทั่วมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ของสหรัฐฯ โดยมี 2 จุดที่ไฟป่าลุกไหม้ค่อนข้างรุนแรงอยู่ที่ย่านมาลิบูและคาลาบาซาสตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งย่านนี้เป็นที่อยู่ของนักแสดงชื่อดังและเศรษฐีจำนวนมาก โดยหนึ่งในผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไฟป่ารุนแรงครั้งนี้ ก็คือ เจอราร์ด บัทเลอร์ นักแสดงฮอลลีวูด วัย 48 ปี ที่มีบ้านราคาแพงอยู่ในย่านมาลิบู โดยเขาได้เดินทางกลับมาที่บ้านของตัวเองหลังจากอพยพหนีไฟป่าตามคำแนะนำของทางการ และพบว่าบ้านของเขาถูกไฟป่าเผาไหม้ไปกว่าครึ่งหลัง

เจอราร์ด บัทเลอร์ นักแสดงนำจากภาพยนตร์แอคชันชื่อดังหลายเรื่อง เช่น 300, Olympus has fallen และ Hunter Killer ที่ฉายอยู่ขณะนี้ ได้โพสต์คลิปและภาพของตัวเองที่ถ่ายให้เห็นสภาพความเสียหายของบ้านตัวเองที่ถูกไฟป่าเผาลงอินสตาแกรม โดยในคลิปเขามีท่าทีตกใจและส่ายหน้าหลายครั้ง เมื่อเดินสำรวจสภาพภายในบ้าน บัทเลอร์โพสต์ข้อความบอกว่าช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ชาวแคลิฟอร์เนียหัวใจสลาย และเขายังได้โพสต์ข้อความขอบคุณและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของนครลอสแองเจลิสด้วย 

a16.jpg

บัทเลอร์เป็นหนึ่งในคนดังหลายคนที่ได้รับผลกระทบจากไฟป่าครั้งรุนแรงนี้ ซึ่งนอกจากเขายังมี เลดี กากา, แชร์, คิม คาร์ดาเชียน เวสต์ และ ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก มิสยูนิเวิร์ส ปี 1988 ที่ต้องอพยพหนีไฟป่า ขณะที่ยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็น 31 รายแล้ว มีประชาชนกว่า 300,000 คนที่ต้องอพยพออกจากพื้นที่เสี่ยง มีบ้านและร้านค้าต่างๆถูกไฟป่าเผามากกว่า 7,000 หลัง ถือว่าเป็นไฟป่าที่สร้างความเสียหายมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของมลรัฐแคลิฟอร์เนีย

ภาพ: Instagram/ gerardbutler