ไม่พบผลการค้นหา
ผ่านงานมาหลากหลายบทบาท ทั้งละครและภาพยนตร์ แต่ความฝันที่นางเอกมากความสามารถ 'เต้ย จรินทร์พร' อยากเป็นมากที่สุด คือ การเป็น 'ดีไซเนอร์'

1 ในความฝันนอกจากงานแสดงของนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่อยากจะเป็นดีไซเนอร์ ทำให้เธอเปิดแบรนด์เสื้อผ้า DAISY BROWN ซึ่งเธอนั้นได้ออกแบบและดูแลทุกๆ ขั้นตอนด้วยตัวเอง 

เต้ย เผยกับ ทีมวอยซ์ออนไลน์ ว่า ดีไซเนอร์ คือ ฝันที่อยากทำให้มันเป็นจริง และตอนนี้สามารถทำได้สำเร็จแล้ว

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Repost K' @toeyjarinporn looks totally stunning with our Carnation top. Thank you @eddy.dedy for this nice shot ! 😆🔆

โพสต์ที่แชร์โดย DAISYBROWN (@daisybrown.co) เมื่อ

เธอมองว่า ทุกสิ่งในชีวิต ต้องมีแรงผลักดัน ถึงจะทำมันได้ดี อย่างความฝันในชีวิตที่ตั้งแต่เด็ก เต้ย อยากลองทำงานในวงการบันเทิง ก็สามารถทำได้สำเร็จ

"จากเริ่มแรก เพียงแค่อยากได้เงิน เอาไว้ช็อปปิง ซื้อของ พออยู่ในวงการไปเรื่อยๆ ก็เริ่มรักงานในวงการบันเทิง และตั้งใจอยากทำให้ดี ในทุกบทบาท จนมีรายได้มาจุนเจือครอบครัว สามารถซื้อรถ ซื้อบ้าน ให้พ่อกับแม่"

2018_1011_03035100.jpg2018_1011_03291300.jpg

งานภาพยนตร์เป็นอีกหนึ่งงานที่เธอชอบ และรักมากๆ เพราะทุกครั้งที่ได้รับการเสนองานเข้ามา มักจะมีบทบาทแปลกๆ ที่แตกต่าง จากภาพลักษณ์ของเธอ ในแนวน่ารักใสๆ มาให้เลือกอยู่เสมอ อย่างผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Gravity of Love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด ที่เต้ยต้องมารับบทเป็น 'ฟ้า' สาวซ่า เซอร์ มั่นใจในตัวเอง และไม่เชื่อในโชคชะตา ลักษณะจะเป็นผู้หญิงรั่วๆ เกินเหตุ ซึ่งบทนี้ เต้ยมองว่า จะยากก็ไม่ยาก จะง่ายก็ไม่ง่าย เพราะตัวละครจะโอเวอร์แอ็กติ้ง เกินกว่าชีวิตจริงที่เธอเป็นอยู่ 

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังเป็นการกลับมาร่วมงานอีกครั้งของ 'เต้ย จรินทร์พร' และ 'บอย' ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ร่วมด้วย 'หลุยส์ สก็อต' และนักแสดงอีกคับคั่ง ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักหลากมุมมอง ที่จะทำให้คุณผู้ชมหัวเราะทั้งน้ำตา พร้อมกับชมบรรยากาศสวยๆ ที่ยกกองไปถ่ายทำไกลถึงประเทศญี่ปุ่น โดยจะเข้าฉาย 29 พฤศจิกายน นี้