ไม่พบผลการค้นหา
พ่อแม่ และ “บูม จิรัชพิสิษฐ์” นักแสดงหนุ่ม ในคดีฉ้อโกงเงินบิทคอยน์ เข้าพบตำรวจ ให้ปากคำ หลังครบกำหนดหมายเรียกครั้งที่ 1

นายจิรัชพิสิษฐ์ หรือบูม จารวิจิต ดารานักแสดงหนุ่ม ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฉ้อโกงเงินบิทคอยน์ มูลค่า797ล้านบาท พร้อมด้วย นายสุวิทย์และนางเลิศฉัตรกมล จารวิจิต พ่อและแม่ เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบ ตามหมายเรียก  

โดยนายบูม เป็นการเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมฐาน ร่วมกันฉ้อโกง ส่วนพ่อและแม่เข้าให้ปากคำ ตามหมายเรียก หลังพนักงานสอบสวนตรวจสอบเส้นทางการเงินโดยพบว่า นายปริญญา จารวิจิต ลูกชายคนโตและยังหลบหนีอยู่ต่างประเทศ ได้ผ่องถ่ายเงินที่หลอกลวงจากผู้เสียหายมาจำนวน 90 ล้านบาทไปให้มารดา จากนั้นก็ได้โอนเงินจากบัญชีมารดาไปเข้าบัญชีของบิดา จำนวน 40 ล้าน

ซึ่งทั้ง3คนได้หลบนักข่าวไปขึ้นด้านหลังอาคาร ซึ่งมีนักข่าวดักรออยู่เช่นกัน โดยทั้ง 3 คน ยังไม่ให้สัมภาษณ์หรือเปิดเผยรายละเอียดใดๆ

ด้าน พ.ต.อ.ชาคริต สวัสดี รองผู้บังคับการกองปราบปราม ระบุเพียงสั้นๆ ว่า วันนี้ครบกำหนดหมายเรียกครั้งที่ 1 ในส่วนของพ่อและแม่ของนายบูม ที่จะต้องมาให้ปากคำเรื่องเส้นทางการเงิน และการรับโอนเงินจากนายปริญญา จารวิจิต ผู้ต้องหารายสำคัญในคดีนี้ ซึ่งเป็นลูกชายคนโต สำหรับหมายเรียกมาให้ปากคำในคดีนี้มีทั้งหมด 3 ราย ประกอบด้วย พ่อและแม่ของนายบูม และ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หรือ ผู้กองมนัส นอกจากนี้ยังมีหมายเรียก 5 ผู้ต้องหาให้มารับทราบข้อกล่าวหาฉ้อโกง ภายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้