ไม่พบผลการค้นหา
'สุรบถ หลีกภัย' ไม่กังวลถูกเปรียบเทียบกับ 'ชวน' เตรียมสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ช่วยงานสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ เล็งพูดคุยกับอภิสิทธิ์ 26 ก.ย. นี้

นายสุรบถ หลีกภัย หรือ ปลื้ม บุตรชายนายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ยืนยันว่าจะสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ โดยขณะนี้รอวันเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการ ซึ่งได้พูดคุยกับนายชวนผู้เป็นบิดาแล้ว โดยนายชวนให้การสนับสนุนเต็มที่

อย่างไรก็ตาม ไม่รู้สึกกังวลว่าจะถูกเปรียบเทียบกับบิดา เพราะเป็นคนละคนกัน ขณะเดียวกัน ไม่กังวลว่าจะถูกข้อครหาเรื่องเส้นสายจากการเป็นลูกนายชวน ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะลง ส.ส.หรือไม่ เพราะต้องรอให้พรรคเป็นผู้พิจารณา ซึ่งส่วนตัวพร้อมเข้าไปช่วยเหลืองานด้านการสื่อสารกับคนรุ่นใหม่

โดยในวันที่ 26 ก.ย. นี้ จะมีการประชุมใหญ่ของพรรคประชาธิปัตย์ จะเข้าร่วมประชุมด้วย ซึ่งอาจใช้โอกาสนี้ในการพูดคุยกับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

พร้อมกับให้ความเห็นว่า นายอภิสิทธิ์ยังเหมาะสมกับการเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่นั้น นายสุรบถ ระบุว่า นายอภิสิทธิ์เป็นคนเก่งที่น่านับถือ และกล่าวว่าการเมืองในอนาคตเป็นเหมือนการทำธุรกิจ ที่ทุกคนสามารถร่วมงานกันได้ ไม่แบ่งแยกเป็นการเมืองน้ำเน่าเหมือนในอดีต ไม่นำความขัดแย้งมาสร้างความแตกแยกอีกต่อไป ต้องหยุดความบาดหมางเพื่อไปสู่อนาคต