ไม่พบผลการค้นหา
'เฉลิม อยู่บำรุง' เปิดใจนำทีมวอร์รูมปราบโกงเลือกตั้ง จัดทีมปราศรัยหาเสียง ยินดีถ้า 'โอ๊ค- พานทองแท้' ร่วมด้วย ยอมรับคุณหญิงสุดารัตน์ จะเป็นหนึ่งในคนที่ถูกเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรี

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเพื่อไทย ในฐานะหัวหน้าทีมปราศรัย กล่าวว่า พรรคได้มอบหมายให้ตนเองเป็นผู้นำการปราศรัย และจะมีอดีต ส.ส.ร่วมทีม อาทิ นายอดิศร เพียงเกษ, นายสุทิน คลังแสง, และในบางเวทีอาจจะมีนายพานทองแท้ ชินวัตร เข้าร่วมด้วย เพราะนายพานทองแท้ ถือเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพ

ทั้งนี้ ทีมปราศรัยจะลงพื้นที่ทันทีเมื่อมีความชัดเจนเรื่องการปลดล็อก ซึ่งเชื่อมั่นว่า การปราศรัยจะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทย เพราะแม้ว่าขณะนี้โซเชียลมีเดียจะเข้ามามีบทบาทมากขึ้น แต่การปราศรัยยังคือการเข้าถึงประชาชนที่ตรงเป้าหมายที่สุด โดยก่อนออกปราศรัยครั้งแรก ตนเองจะเปิดบ้านให้สัมภาษณ์ ย้อนเหตุการณ์การเมืองทั้งหมด จนถึงปัจจุบัน เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงพฤติกรรมของผู้มีอำนาจที่ทำหน้าที่ออกกฎหมาย ที่อ้างว่าต้องการร่างกฎหมายปราบโกง แต่สุดทัายกลับไม่พร้อมถูกตรวจสอบเอง

สำหรับการลงพื้นที่ของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์เลือกตั้ง นั้น ร.ต.อ.เฉลิม ยอมรับว่า อาจไม่ได้ร่วมในเวทีปราศรัยทุกเวที เพราะคุณหญิงสุดารัตน์มีภารกิจมาก และจะเป็นแกนนำสำคัญของพรรคในการลงพื้นที่พบปะกับประชาชนทั่วประเทศ เพราะจะเป็นหนึ่งในบุคคลที่ถูกเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรี 

ส่วนการลงพื้นที่ช่วยนายวัน อยู่บำรุง บุตรชาย หาเสียงนั้น ก็จะทำทุกวิถีทางให้บุตรชายได้รับชัยชนะในการเลือกตั้ง แต่จะไม่โกงการเลือกตั้งเด็ดขาด ขณะเดียวกัน พรรคจะจัดทีมวอร์รูมคอยเฝ้าระวัง และสกัดกั้นไม่ให้เกิดการทุจริตการเลือกตั้งในทุกพื้นที่ทั่วประเทศด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง