ไม่พบผลการค้นหา
การไฟฟ้านครหลวง หรือ กฟน. เปิดรับแจ้งเหตุผิดปกติหรืออันตรายเกี่ยวกับระบบไฟฟ้าตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน โซเชียลมีเดียและคอลเซ็นเตอร์ ขณะเดียวกัน หากพบเห็นสายสื่อสารห้อยระโยงระยางจากเสาไฟฟ้าสามารถแจ้งได้ที่ กสทช. ทั้งทางคอลเซ็นเตอร์และช่องทางไลน์

โซเชียลมีเดียของการไฟฟ้านครหลวง หรือ กฟน. เผยแพร่ข้อมูลประชาชนสัมพันธ์โดยระบุว่า เสาไฟฟ้า 1 ต้น ประกอบด้วยสายไฟ 3 ส่วน ได้แก่ ชั้นบนคือสายไฟฟ้าแรงสูง ถัดลงมาเป็นสายไฟแรงต่ำ ส่วนชั้นล่างสุดคือสายสื่อสาร 

หากประชาชนพบเห็นปัญหาสายสื่อสารห้อยระโยงระยาง รกรุงรังไม่เป็นระเบียบ สามารถแจ้งได้ที่ กสทช. โทร 1200 หรือ LINE ID : @nbtc1200

และหากพบเห็นเหตุผิดปกติ ฉุกเฉิน หรืออันตรายเกี่ยวกับระบบไฟฟ้า สามารถแจ้งได้ที่ช่องทางสื่อสารของ กฟน. 3 ช่องทาง ได้แก่ 

• MEA Smart Life Application ดาวน์โหลดฟรี คลิก http://onelink.to/measmartlife

• ช่องทางโซเชียลมีเดีย MEA

• โทรแจ้ง MEA Call Center 1130

โดยเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ

#พลังงานเพื่อวิถีชีวิตเมืองมหานคร

Energy for city life, Energize smart living


https://www.facebook.com/story.php?story_fbid=3854076387952803&id=497340003626475

https://timeline.line.me/post/_dQn9zGwXj83CxqzRN98kNgtqOGsCdIGLMSbrTR8/1159840307301062254

https://www.instagram.com/p/CEVUt7IAbME/?igshid=1t45si9889x05

https://twitter.com/mea_news/status/1298424203616477184