โซเชียลมีเดียของการไฟฟ้านครหลวง หรือ กฟน. เผยแพร่ข้อมูลประชาชนสัมพันธ์โดยระบุว่า เสาไฟฟ้า 1 ต้น ประกอบด้วยสายไฟ 3 ส่วน ได้แก่ ชั้นบนคือสายไฟฟ้าแรงสูง ถัดลงมาเป็นสายไฟแรงต่ำ ส่วนชั้นล่างสุดคือสายสื่อสาร
หากประชาชนพบเห็นปัญหาสายสื่อสารห้อยระโยงระยาง รกรุงรังไม่เป็นระเบียบ สามารถแจ้งได้ที่ กสทช. โทร 1200 หรือ LINE ID : @nbtc1200
และหากพบเห็นเหตุผิดปกติ ฉุกเฉิน หรืออันตรายเกี่ยวกับระบบไฟฟ้า สามารถแจ้งได้ที่ช่องทางสื่อสารของ กฟน. 3 ช่องทาง ได้แก่
• MEA Smart Life Application ดาวน์โหลดฟรี คลิก http://onelink.to/measmartlife
• ช่องทางโซเชียลมีเดีย MEA
• โทรแจ้ง MEA Call Center 1130
โดยเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ
..สาย สาย สาย ปัญหาสายบนเสาไฟต้องแจ้งใคร ? pic.twitter.com/PoWcUUDEAn
— ข่าวการไฟฟ้านครหลวง MEA (@mea_news) August 26, 2020
#พลังงานเพื่อวิถีชีวิตเมืองมหานคร
Energy for city life, Energize smart living
https://www.facebook.com/story.php?story_fbid=3854076387952803&id=497340003626475
https://timeline.line.me/post/_dQn9zGwXj83CxqzRN98kNgtqOGsCdIGLMSbrTR8/1159840307301062254
https://www.instagram.com/p/CEVUt7IAbME/?igshid=1t45si9889x05
https://twitter.com/mea_news/status/1298424203616477184