ไม่พบผลการค้นหา
ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หวังนักเตะดาวรุ่งและนักเตะจากชุด 19 ปี ลงโชว์ผลงานอุ่นเครื่องจอร์แดน นัดที่สอง ย้ำไม่ซีเรียสผล ขอเน้นพัฒนาการนักเตะลุยชิงแชมป์เอเชีย 2018

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ หวังนักเตะดาวรุ่งและนักเตะจากชุด 19 ปี ลงโชว์ผลงานอุ่นเครื่องจอร์แดน นัดที่สอง เย็นวันนี้ (12 ธ.ค.) ย้ำไม่ซีเรียสผล ขอเน้นพัฒนาการนักเตะสำหรับชิงแชมป์เอเชีย 2018

มาดามแป้ง เปิดเผยว่า ในนัดแรกชบาแก้วมีการพักนักเตะที่เพิ่งหายเจ็บอย่างกาญจนา สังข์เงิน รวมถึง วราภรณ์ บุญสิงห์ โดยมีหลายตำแหน่งที่เปลี่ยนน้องใหม่ลงไป ทำให้ได้เห็นผลงานกัน ซึ่งการชนะไป 3-0 ก็เป็นผลงานที่น่าพอใจ

ส่วนเกมที่สองนั้น พอรู้ผลแบ่งสายแล้ว การเล่นต่างๆ เชื่อว่าคงมีการปรับแน่นอน ต้องเก็บเทคนิคไว้บ้าง สิ่งสำคัญอยากให้โอกาสน้องๆ ได้ลงสนาม โดยย้ำว่า ไม่ซีเรียส ซึ่งโค้ชหนึ่งคงเปิดโอกาสให้น้องๆ รุ่นใหม่ และน้องจากชุด 19 ปี ได้ลงสนามให้เกิดความคุ้นเคย และเกิดกำลังใจในการฝึกซ้อมต่อไป ซึ่งเห็นว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก ทุกคนต้องได้ลงสัมผัสเกม และมีประสบการณ์จากเกมแบบนี้ เพราะเรื่องความมั่นใจ ต้องสร้างให้ทุกคนมีแบบเต็มร้อย เพื่อศึกใหญ่ชิงแชมป์เอเชียปีหน้า

สำหรับการอุ่นเครื่องกระชับมิตร นัดที่สอง ระหว่าง ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พบ ทีมชาติจอร์แดน จะเกิดขึ้นในวันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2560 เวลา 17.00 น. ที่เอสซีจี สเตเดียม ถ่ายทอดสด https://mycujoo.tv/fa-thailand?id=11595