ไม่พบผลการค้นหา
ความเคลื่อนไหวฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เกมบิ๊กเเมตซ์คืนนี้ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ล่าสุด 2 กุนซือของทั้ง 2 ทีมเริ่มเปิดสงครามน้ำลาย

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม "หงส์เเดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงตอบโต้ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของทีม "สิงบลูส์" เชลซี ก่อนที่ทั้งทีมจะเจอกันในคืนนี้ 

ก่อนหน้านี้ คอนเต้ ออกมาเเสดงความเห็นว่า ลิเวอร์พูล จะได้เปรียบในเกมนี้ เพราะโปรเเกรมในศึก ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก ของพวกเขาได้เเข่งก่อน เเละมีเวลาพักมากกว่า ขณะที่เชลซี ต้องเดินทางไกลกว่า 8,000 กิโลเมตรสำหรับการไปเยือน คาราบัก ทีมจากอาร์เซอร์ไบจาน

การออกมาพูดลักษณะนี้ของกุนซืออิตาเลี่ยนเหมือนเป็นการกดดันลูกทีมของ คล็อปป์ ไม่น้อย ทำให้กุนซือชาวเยอมันออกมาตอบโต้ทันทีโดยเผยว่า มันไม่มีโปรเเกรมหนักสำหรับทีมไหน เชลซี เคยมีโปรเเกรมที่เบาในช่วง คริสต์มาสปีที่แล้ว ทุกทีมเป็นมืออาชีพ เเละรู้ดีต้องจัดการกับนักเตะยังไง เพื่อให้พร้อมที่สุดสำหรับทุกเกม 

อย่างไรก็ตาม เเม้ว่า ลิเวอร์พูล จะได้เเข่งก่อนเเละมีเวลาพักมากกว่า 1 วัน เเต่ตามหลักความจริงก็ใช่ว่าจะพร้อมมากกว่า เพราะพวกเขาเพิ่งบดกับ เซบีย่า คู่เเข่งจากสเปนตลอด 90 นาที รวมถึงสภาพจิตใจที่อาจจะไม่ดีนัก เพราะนำคู่เเข่งถึง 3-0 เเต่สุดท้ายจบที่ 3-3 ต่างจากเชลซีที่ชนะ คาราบัก เเบบสบายๆ 4-0 เเละนักเตะก็ไม่ต้องใช่เเรงบดคู่เเข่งเเบบสุดๆเหมือนทีมหงส์เเดง พวกเขาจึงน่าจะพร้อมมากกว่าทั้งร่างกายเเละจิตใจ 

อย่างไรก็ตามเเฟนๆทีมหงส์เเดงอาจจะอุ่นใจได้บ้างเมื่อสถิติในการมาเยือนสนามแอนฟิลด์ ของเชลซี ไม่ค่อยดีนัก 5 นัดหลังสุด ลิเวอร์พูล ทำได้ดีกว่ามาก ชนะ 2 เสมอ 3 เเละไม่เเพ้เลยโดยคู่นี้จะคิฟออฟเป็นคู่ดึกเวลา เที่ยงคืนครึ่งตามเวลาประเทศไทย ย้อนไปดูผลการเเข่งขันศึกฟรายเดย์ไนท์เมื่อคืนนี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1

ส่วนโปรเเกรมวันนี้เริ่ม 22:00 มี 5 คู่ คริสตัล พาเลซ พบ สโต๊ค ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ไบรท์ตัน, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ วัตฟอร์ด, สวอนซี ซิตี้ พบ บอร์นมัธ เเละ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ พบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน  

วันอาทิตย์มี 3 คู่ เริ่ม 20:30 เซาธ์แฮมป์ตัน พบ เอฟเวอร์ตัน 21:00 เบิร์นลี่ย์ พบ อาร์เซน่อล เเละ 23:00  ฮัดเดอร์สฟิลด์ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้