ไม่พบผลการค้นหา
นักร้องลูกทุ่งสาว ทำกิจกรรมตอบแทนสังคม เดินทางไปเรือนจำ จ.หนองบัวลำภู ร้องเพลงสร้างรอยยิ้มให้กำลังใจผู้ต้องขัง เพื่อคืนคนดีสู่สังคม

ลำไย ไหทองคำ นักร้องสาวคนดัง พร้อมด้วย นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ผู้บริหารค่ายไหทองคำเรคคอร์ด เดินทางไปเรือนจำ จ.หนองบัวลำภู ทำกิจกรรม โครงการสายใยรัก ดนตรีสร้างสุขคืนคนดีสู่อ้อมใจ มอบความสุข สร้างรอยยิ้ม ให้กำลังใจผู้ต้องขัง เพื่อคืนคนดีสู่สังคม ในวันนี้ (24 ม.ค.) โดยมี นายมิตรารุณห์ พรหมอินทร์ ผู้อำนวยการฑัณสถานเปิดหัวยโป่ง รักษาราชการแทนผู้บัญชาการเรือนจำ จ.หนองบัวลำภู ให้การต้อนรับ

บรรยากาศกิจกรรม ลำไย สร้างความเพลิดเพลิน ให้กับผู้ต้องขัง ผ่านการร้อง และเต้นตามตามเพลงเพราะๆ และเพลงที่มีท่วงทำนองสนุกสนาน อาทิเพลงผู้สาวขาเลาะ, เด๋อเดี่ยงด่าง, ใจสิเพ, แค่คนคุย ฯลฯ โดยมี เนม ปีโป้ และวงปีโป้เป็นแบ็คอัพเล่นดนตรีให้แบบสดๆ ก่อนพูดให้กำลังใจกับผู้ต้องขัง หมั่นทำความดีเพื่อจะได้พ้นโทษไวๆ และเมื่อได้รับอิสระภาพแล้วอย่ากลับไปทำผิดอีก

ลำไย ไหทองคำลำไย ไหทองคำ

ลำไย กล่าวว่า รู้สึกมีความสุข ที่ได้มาทำกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ ผู้ต้องขังอยู่ในเรือนจำ บางคนมีความรู้สึกว่าคนภายนอกลืมพวกเขาไปแล้ว ได้มาใช้ความสามารถด้านการร้องเพลง สร้างความบันเทิงมอบความสุขให้กับพวกเขา ได้เห็นรอยยิ้มเกิดขึ้นบนใบหน้าพวกเขารู้สึกดีใจ อย่างน้อยก็ได้สร้างวันดีๆ ให้เขาคลายจากความทุกข์ บางคนอาจได้แรงบันดาลใจ หรือมีทัศนคติที่ดี กับการเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ จากกิจกรรมครั้งนี้ก็เป็นได้

ลำไย ไหทองคำ