ไม่พบผลการค้นหา
'ประยุทธ์'​ เข้าทำเนียบฯ​ตามปกติ​ ไร้วาระงาน จับตาดอดลงหาเสียงบ่ายนี้หรือไม่

วันที่ 31 มี.ค. พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ภายในทำเนียบรัฐบาล เวลา 10.39 น. โดยไม่มีการขึ้นวาระงานทำเนียบรัฐบาล แต่อย่างใด​ ขณะเดียวกันต้องจับตาว่านายกฯ จถลงพื้นที่หาเสียงในช่วงบ่ายหรือไม่

โดยมีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้า พล.อ.ประยุทธ์​ ให้คณะแพทย์เข้าไปทำแผลผ่าที่มือในบ้านพัก ทำให้นายกฯ เดินทางเข้าทำเนียบสายกว่าปกติ 

นอกจากนี้ มีรายงานข่าวว่า สุพัฒนพงษ์ พันธ์ุมีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะที่ปรึกษาทีมเศรษฐกิจ พรรคร่วมไทยสร้างชาติ (รมสช.) ลาราชการช่วงบ่าย เพื่อไปนั่งเป็นประธานประชุมกำหนดยุทธศาสตร์ และนโยบายประกอบแนวทางหาเสียง ในพื้นที่กรุงเทพฯ ของพรรค รทสช. โดยมีทีมงานคนสำคัญที่กำกับดูแลพื้นที่กรุงเทพฯ เข้าร่วมพร้อมเพรียง หนึ่งในนั้นคือ อนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะดูแลพื้นที่ กทม. ก็ลาราชการไปร่วมประชุมด้วย โดยพรรควางแผนเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ครั้งแรก หลังรับสมัครเลือกตั้ง ในวันที่ 7 เม.ย. และวางแผนจัดเวทีปิดการปราศรัย ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ที่ กทม. ด้วยเช่นกัน