ไม่พบผลการค้นหา
หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณทุกคะแนนเสียง ยืนยันพร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนนโยบายเต็มที่ หลัง กกต. ประกาศรับรอง ส.ส. ระบุเป็นพรรคเดียวที่ได้ ส.ส.เขต ครบทุกภาคทั่วประเทศ แสดงถึงความไว้วางใจของพี่น้องประชาชน

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า พรรคพลังประชารัฐ พร้อมจะเดินหน้าต่อไปอย่างเต็มที่ หลังจากที่ กกต.ได้ประกาศรับรองรายชื่อ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ หรือ ปาร์ตี้ลิสต์ ทั้งหมด 149 คน จาก 150 คนแล้วนั้น ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐได้จำนวน ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์เบื้องต้น 18 คน รวมกับ ส.ส.แบบแบ่งเขต 97 คน ทำให้ขณะนี้พรรคมีจำนวน ส.ส.ซึ่งกกต.ได้ประกาศรับรองแล้วทั้งสิ้น 115 คน โดยถือเป็นพรรคเดียวที่ได้ ส.ส.แบบแบ่งเขตครบทุกภาคทั่วประเทศ

นั่นแสดงถึงความไว้วางใจของพี่น้องประชาชนที่มีให้กับพรรคพลังประชารัฐในการจะเดินหน้าแก้ไขปัญหา รับใช้พี่น้องประชาชน

นายอุตตม ระบุว่า ในสัปดาห์หน้า พรรคจะจัดให้มีการประชุมสัมมนา เตรียมตัวให้กับ ส.ส.ส่วนหนึ่ง ซึ่งเป็นส.ส.ใหม่ที่ยังไม่เคยทำหน้าที่ในสภาฯมาก่อน 

ขณะที่ในส่วนของการทำงานนั้น วันนี้พรรคพร้อมที่จะทำงานเพื่อขับเคลื่อนนโยบายที่ได้เคยกำหนดไว้อย่างเต็มที่ โดยเบื้องต้นได้มีการการศึกษาแนวทาง ร่วมพูดคุยกับหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้อง รวบรวมนำเอาแนวความคิดทั้งจากภาคประชาชน เอกชน และภาคประชาสังคมมาตกผลึก ก่อนที่จะเริ่มขับเคลื่อนการดำเนินการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน

"ผมยืนยันว่า พรรคพลังประชารัฐ โดยมีผมและทีมผู้บริหารพรรค รวมไปถึง ส.ส.ทั้ง 115 คนของพรรคที่มาจากความไว้วางใจของพี่น้องประชาชน เราพร้อมแล้วที่จะทำงานเพื่อรับใช้พี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ สุดความสามารถครับ ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้กับพรรคพลังประชารัฐอีกครั้งหนึ่งครับ" นายอุตตม ระบุ