ไม่พบผลการค้นหา
พระเอกหนุ่ม 'เกรท วรินทร' จัดงานแฟนมีตติ้ง ร่วมกิจกรรมกับแฟนคลับครั้งแรกหลังอยู่ในวงการบันเทิงมา 10 ปี เผยแฟนคลับคือกำลังใจ ส่วนหลักยึดในการทำงานมาตลอด 10 ปี คือ "ความซื่อสัตย์"

เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์ นักแสดงวัย 34 ปี จัดงานมีตติ้งแฟนคลับครั้งแรกในชีวิต ‘Great to meet you’ หลังจากอยู่ในวงการบันเทิงมา 10 ปี มีแฟนคลับกว่า 400 คน ร่วมกิจกรรมใกล้ชิดกับนักแสดงหนุ่ม

ภายในงานมีกิจกรรมเล่นเกมต่างๆ เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ และเพิ่มความใกล้ชิดระหว่างนักแสดง และแฟนคลับ นอกจากนี้ยังมีเพื่อนนักแสดงของ เกรท วรินทร แวะเวียนกันมามอบความสุขให้กับบรรดาแฟนๆ

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ แฟนคลับทั้ง 400 คน ผ่านการลงทะเบียน และชำระเงินคนละ 500 บาท ซึ่งนักแสดงหนุ่ม เกรท เผยว่า รายได้ทั้งหมดจากการจัดงานครั้งนี้จะนำไปทำการกุศล บริจาคให้กับโครงการพัฒนาเด็กและเยาวชน ตามพระราชดำริ สมเด็จพระเทพพระรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสมทบทุนสร้างอาคารเรียน และอุปกรณ์การศึกษาให้กับศูนย์การเรียนรู้ชุมชมบนพื้นที่สูง บ้านจอลือใต้ อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน ขณะที่ค่าใช้จ่ายในการจัดงานทั้งหมดนั้นตนเป็นคนออกเอง


แฟนมีตติ้งเกรทแฟนมีตติ้งเกรท

โดย เกรท พูดถึงที่มาของการจัดแฟนมีตติ้ง หลังจากอยู่ในวงการมากว่า 10 ปี แต่เพิ่งมีเป็นครั้งแรกนี้ว่า ก่อนหน้านี้อยากจัดอยู่แล้ว แต่ว่าก็ติดหลายๆ อย่าง ที่ทำให้ไม่ได้จัดซักที ซึ่งส่วนใหญ่กับแฟนคลับเองก็จะเจอกันที่งานบอลของช่อง 3 อยู่แล้ว แต่ไม่ได้ร่วมสนุกกัน งานนี้ก็เหมือนได้ใกล้ชิดมากขึ้น ก็ตั้งใจอยากให้ทุกๆ คนที่คอยสนับสนุนเรามีความสุข เพราะว่าที่ผ่านมา 10 ปี ไม่เคยจัดงานเลย แต่ก็รู้สึกว่าทุกคนก็ยังคอยสนับสนุนเราอยู่ตลอด มีทั้งขาจร ขาประจำ ทุกคนก็ยังอยู่ตลอด ไม่ไปไหน

แม้แฟนๆ จะคอยเรียกร้องงานมีตติ้งมาตลอด รวมถึงยังหาช่วงเวลาที่ยังรวมตัวกันไม่ได้ แต่พระเอกหนุ่มก็เผยว่า การจะจัดงานแฟนมีตติ้งนี้ อยากให้มีวัตถุประสงค์มากกว่าการพบปะแฟนๆ ด้วย ซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เจ้าตัวตั้งใจจะทำบุญ โดยจะนำเงินทั้งหมดไปมอบให้กับโครงการในพระราชดำริ ของพระเทพพระรัตนราชสุดาฯ ซึ่งเป็นโรงเรียนในถิ่นธุรกันดาร อยู่จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งตรงนี้เองประจวบเหมาะกับเมื่อ 10 ปีที่แล้ว นักแสดงหนุ่มได้มีโอกาสไปช่วยเหลือโครงการแห่งนี้เมื่อตอนเข้าวงการใหม่ๆ 10 ปีผ่านมาจึงนึกได้ว่าอยากจะช่วยโครงการดังกล่าวต่อไป ครั้งนี้จึงนำเงินทั้งหมดที่แฟนๆ มาสมัครเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับลงทะเบียนไปทำบุญทั้งหมด

ขณะที่ค่าใช้จ่ายต่างๆ ในงานตนขอเป็นคนควักกระเป๋าเองทั้งหมด


แฟนมีตติ้งเกรทแฟนมีตติ้งเกรท

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน แฟนคลับได้ใกล้ชิดนักแสดงหนุ่มสมใจ ส่วนเกรท ที่ได้ร่วมงานแฟนมีตติ้งของตัวเองครั้งแรก ก็เผยว่า ตื่นเต้น แต่ก็รู้สึกว่าทุกคนสนุกไปกับมัน และอยากให้ทุกคนมีความสุข ซึ่งเกรท ได้เผยความรู้สึก และความผูกพันต่อแฟนๆ ที่สนับสนุนกันมาโดยตลอด 10 ปีว่า

"เป็นอะไรที่ดี มีความสุข คือผมคิดว่าการที่ผมทำงานมา ถ้าเกิดเราไม่มีพี่ๆ น้องๆ หลายๆ คนที่สนับสนุนเรา ผมก็คิดว่าผมอาจจะไม่มีวันนี้ อาจจะยังไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ โอเค..เราก้มหน้าก้มตาทำงาน เล่นละคร แต่ถ้าเกิดว่าผมเล่นละครแต่ไม่มีคนรักผม ไม่มีคนดูผม ผมว่าบางทีเกรท วรินทร คนนี้ก็อาจไม่ได้มาเป็นท่านรองฯ ก็ได้ (บทบาท 'ดนุรุจ' ในละครเขาวานให้หนูเป็นสายลับ) อาจจะได้เล่นแค่แป๊บเดียว แต่อันนี้มันก็เป็นเหมือน เขาให้มา เราให้กลับ มันเป็นพลังดีๆ มันเหมือนเป็นการมอบกำลังใจ เขามอบมาให้เรา เราส่งคืนกลับไป"

"แฟนๆ ถือเป็นความสุขหนึ่งที่ผมได้ทำงานตรงนี้ แล้วก็มีคนกลุ่มหนึ่ง รวมถึงคนที่อาจจะไม่ได้มาอยู่ตรงนี้ ที่เป็นกำลังใจให้ผม เพราะทุกวันนี้พอมันมีโซเชียล เราเข้าถึงกันง่ายขึ้น รู้ได้ว่ามีคนแสดงความรู้สึกถึงเราอย่างไร อันนี้ถือเป็นพลังในพาร์ตของการทำงานของผมเลย ทำให้เรามีความสุขและมีกำลังใจในการทำงาน และบางครั้งเราก็ได้แชร์สิ่งดีๆ ในการใช้ชีวิต มีแฟนคลับหลายคนที่มาขอให้พี่เกรทช่วยอัดคลิป ขอให้พี่เกรทช่วยเป็นกำลังใจให้คนนั้นคนนี้ เราจะรู้สึกว่าถ้ากำลังใจของเรานิดๆ หน่อยๆ ที่มันทำให้เขาหายป่วย หรือมันทำให้เขามีกำลังใจต่อสู้กับชีวิต ผมมีความสุขมาก ที่ผมจะได้เป็นหนึ่งในคนที่ทำหน้าที่นั้น"


แฟนมีตติ้งเกรทแฟนมีตติ้งเกรท

จากวันแรกที่เข้าวงการ จนถึงวันนี้เป็นเวลา 10 ปี เกรทเผยว่า การมาเป็นนักแสดง เป็นงานที่ไม่เคยคาดฝันมาก่อน ว่าจะมีโอกาสได้มาทำงานตรงนี้ แต่เมื่อได้ทำก็ค้นพบว่าเป็นความสุข และตั้งใจทำงานในทุกๆ วัน จนถึงวันนี้ยืนอยู่ในวงการบันเทิงมา 10 ปี ทุกอย่างก็ค่อยๆ ดีขึ้นในทุกๆ ปี ได้เจองานที่ใหม่ขึ้น สนุกมากขึ้น ยากมากขึ้น ซึ่งแนวความคิดที่นักแสดงหนุ่มยึดถือในการทำงานมาตลอดก็คือ "ความซื่อสัตย์"

"ซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเอง ซื่อสัตย์กับใจตัวเอง คืองานทุกงานในวงการบันเทิง ถ้าเราทำจากข้างในมันก็ดีหมด การแสดงแต่ละครั้งเราก็ต้องไปเป็นตัวละครตัวหนึ่ง เราก็ต้องนึกให้ได้ว่าเราไปเป็นตัวละครตัวนั้น เราก็ต้องซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวละคร นี่ก็เป็นส่วนหนึ่ง นอกจากนี้เราก็ต้องจริงใจกับหน้าที่ที่เราเป็นนักแสดงคนหนึ่ง เราจะไม่ผ่านๆ ไม่มักง่าย ทำการบ้าน หรือบทไหนที่มันยากมากเราก็ต้องทำการบ้านให้มากเป็นพิเศษ"


แฟนมีตติ้งเกรทแฟนมีตติ้งเกรท