ไม่พบผลการค้นหา
โซเชียลวิจารณ์ นักร้องดัง ทาทา ยัง จนแฮชแท๊ก #ทาทายัง ติดอันดับ 1 ในโลกทวิตเตอร์ หลังเข้าไปแสดงความคิดเห็นสนับสนุนข้อความในอินสตาแกรม ของผู้ใช้รายหนึ่ง เชิงสนับสนุนความรุนแรง และเหยียดรูปลักษณ์ ของ ช่อ พรรณิการ์ โฆษกพรรคอนาคตใหม่

ติดเทรนด์อันดับ 1 ในโลกทวิตเตอร์เช้านี้ (8 ก.ค.) สำหรับ นักร้องสาว ทาทา ยัง ที่เข้าไปแสดงความคิดเห็น สนับสนุนข้อความในอินสตาแกรม เชิงสนับสนุนให้ทำร้าย "ช่อ" น.ส.พรรณิการ์ โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ของผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่ง ที่โพสต์ #ดักตบอีช่อช่องArrival ที่ได้โพสต์ไว้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยยังโพสต์ข้อความด้วยว่า วิธีเอาชนะความเกลียดแบบอยู่หมัด ให้มึงคนเดียว #อีช่อหนักแผ่นดิน #อีช่อคอสั้น #อีช่อคางทูม #อนาคตใหม่กับพวกมึงกูไม่เอา

ทาทา ยัง

โดยความเห็นในโลกออนไลน์นั้น ไม่ชอบที่ ทาทา ยัง ไปสนับสนุนความรุนแรง และการใช้ข้อความเหยียดรูปลักษณ์ ของ ช่อ พรรณิการ์ ซึ่งไม่ใช่การแสดงความเห็นต่างทางการเมือง



ทาทา ยังทาทา ยังทาทา ยังทาทา ยัง

นอกจาก นักร้องสาว ทาทา ยัง ที่เข้าไปแสดงความคิดเห็น ในอินสตาแกรมดังกล่าว ยังมีคนบันเทิงคนอื่นๆ ทั้ง นักร้อง พีท พล ,อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา



ทาทา ยังทาทา ยัง

สำหรับ ทาทา ยัง เตรียมมีคอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 5 ปี กับ "TATA YOUNG My Perfection" ซึ่งจะมีขึ้น วันที่11-12 ตุลาคมนี้ ที่ รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน

หลังเกิดกระแสดังกล่าว 2 คนบันเทิง อีฟ พุทธธิดา และพีท พล ได้โพสต์อินสตาแกรม ขอโทษ พร้อมชี้แจงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดย อีฟ พุทธธิดา ระบุว่า ส่วนตัวไม่ค่อยได้สนใจข่าวการเมืองมากนัก เรื่องข่าวก็ไม่ค่อยได้ดูเพราะเลี้ยงลูก แต่ที่คอมเม้นท์ตามที่เขียน เพราะส่วนตัวสนิทกับเจ้าของ IG รักและสนิทกันดีแบบพี่น้อง พี่เค้าจะชอบหรือไม่ชอบใครเป็นสิทธิ์ของพี่เค้า พอเค้าโพสต์ ก็เลยหยอกเค้าไปเฉยๆว่าถ้าเค้าจะดักตบใครคนนั้นไม่น่ารอด คือแซวกะเค้าเป็นการส่วนตัวนะคะ กรณีนี้ส่วนตัวไม่ได้โฟกัสที่คนที่จะถูกตบค่ะ และไม่ได้มีเจตนาที่จะคอมเมนท์อะไรที่เกี่ยวกับการเมือง ถ้าไม่ถูกใจใครก็ต้องขอโทษด้วย แต่อยากให้ทราบเจตนาที่โพสต์ก่อนที่จะไปตีความอะไรกันเองให้มากมาย ส่วนทราบแล้วจะมีความรู้สึกอย่างไรกัน ก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไรค่ะ เป็นสิทธิ์ส่วนตัวของแต่ละคน อาจจะรู้สึกว่าไม่เหมาะสม หรืออะไรก็ตาม ก็ขอโทษทีเพราะโพสต์ไปแล้ว และอย่างที่บอก ไม่ได้โฟกัสการเมืองแค่แซวกันส่วนตัว และไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพรรคอนาคตใหม่ และพรรคไหนทั้งนั้น เชื่อว่าทุกพรรคมีคนที่มีความตั้งใจที่จะทำงานเพื่อประชาชนทั้งนั้น ไม่งั้นประเทศชาติก็คงจะแย่กันหมด ใครอินการเมืองจนถือเป็นเรื่องส่วนตัวก็แล้วแต่ความสบายใจนะคะ ส่วนตัวตอนนี้อินแค่เรื่องลูก เรื่องอื่นไม่ค่อยได้ติดตาม รายละเอียดมากๆก็ไม่ทราบ อาจจะโพสต์อะไรที่ตัวเองไม่ได้ลงลึกมากๆจึงทำให้คนเข้าใจไปทางนึง เพราะฉะนั้นก่อนที่ใครจะคอมเม้นต์หรือเข้าใจอะไรกันไปเอง ก็ขอชี้แจงตามนี้ละกันนะคะ 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

อ่ะ ก่อนจะดราม่ามากมายนะคะ ขอชี้แจงก่อน เมื่อเช้าตื่นมาตกใจที่มีคนมาเม้นท์รูปที่อี๊ฟโพสต์กับลูก ว่า อย่าตีลูกนะคะ ..บลาๆๆ สักอย่างก็งงๆ แล้วก็ดีลีทไปนึกว่าคนโพสต์คงเพี้ยนหรืออะไรไม่ได้สนใจ แต่สักพักก็มีโน้นนี้เข้ามาอีก อ่อ เลยมาถึงบางอ้อว่า มาจากข้อความที่อี๊ฟโพสต์คอมเม้นท์พี่ที่สนิทกัน... ขอชี้แจงแบบความคิดของตัวเองละกันนะคะ ส่วนตัวไม่ค่อยได้สนใจข่าวการเมืองมากนัก เรื่องข่าวก็ไม่ค่อยได้ดูเพราะเลี้ยงลูก แต่ที่คอมเม้นท์ตามที่เขียน เพราะส่วนตัวสนิทกับเจ้าของ IG รักและสนิทกันดีแบบพี่น้อง พี่เค้าจะชอบหรือไม่ชอบใครเป็นสิทธิ์ของพี่เค้า พอเค้าโพสต์ ก็เลยหยอกเค้าไปเฉยๆว่าถ้าเค้าจะดักตบใครคนนั้นไม่น่ารอด คือแซวกะเค้าเป็นการส่วนตัวน่ะค่ะ กรณีนี้ส่วนตัวไม่ได้โฟกัสที่คนที่จะถูกตบค่ะ และไม่ได้มีเจตนาที่จะคอมเมนท์อะไรที่เกี่ยวกับการเมือง ถ้าไม่ถูกใจใครก็ต้องขอโทษด้วย แต่อยากให้ทราบเจตนาที่โพสต์ก่อนที่จะไปตีความอะไรกันเองให้มากมาย ส่วนทราบแล้วจะมีความรู้สึกอย่างไรกัน ก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไรค่ะ เป็นสิทธิ์ส่วนตัวของแต่ละคน อาจจะรู้สึกว่าไม่เหมาะสม หรืออะไรก็ตาม ก็ขอโทษทีเพราะโพสต์ไปแล้ว และอย่างที่บอก ไม่ได้โฟกัสการเมืองแค่แซวกันส่วนตัว และไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพรรคอนาคตใหม่ และพรรคไหนทั้งนั้น เชื่อว่าทุกพรรคมีคนที่มีความตั้งใจที่จะทำงานเพื่อประชาชนทั้งนั้น ไม่งั้นประเทศชาติก็คงจะแย่กันหมด ใครอินการเมืองจนถือเป็นเรื่องส่วนตัวก็แล้วแต่ความสบายใจนะคะ ส่วนตัวตอนนี้อินแค่เรื่องลูก เรื่องอื่นไม่ค่อยได้ติดตาม รายละเอียดมากๆก็ไม่ทราบ อาจจะโพสต์อะไรที่ตัวเองไม่ได้ลงลึกมากๆจึงทำให้คนเข้าใจไปทางนึง เพราะฉะนั้นก่อนที่ใครจะคอมเม้นต์หรือเข้าใจอะไรกันไปเอง ก็ขอชี้แจงตามนี้ละกันนะคะ #ไม่เคยโพสต์อะไรที่เกี่ยวกับการเมือง #ไม่ได้อินค่ะ #ถ้าเป็นคอมเม้นท์อื่นๆในรูปอื่นๆที่เกี่ยวกับประเด็นนี้ขอลบนะคะ #ขอบคุณค่ะ 😊 #ไม่มีใครสมบูรณ์แบบและไม่เคยพลั้งพลาด #อี๊ฟก็เป็นคนปกติค่ะ

โพสต์ที่แชร์โดย Yves Sirachaya (@yvessirachaya) เมื่อ

ในขณะที่ พีท พล โพสต์อินสตาแกรม ขอโทษ ไม่ได้มีเจตนาสนับสนุนทำร้ายร่างกาย หรือ bully

"ขอชี้แจงนะครับ ผมสนิทกันกับพี่เจ้าของ ig พี่เค้าชอบใครเป็นสิทธิ์ของพี่เค้านะครับ แล้วจากที่พี่เค้าโพสต์ ผมก็คอมเมนท์ใส่ไอคอน คือผมรู้สึกว่าสิ่งที่พี่เค้าโพสต์ตลกดี ไม่ได้มีเจตนาไปสนับสนุนให้ไปทำร้ายร่างการใคร

ส่วนอันที่ผมโพสต์ไอคอน  #คางทูม ผมแค่รู้สึกขำว่าพี่เค้าคิดได้เนอะส่วน # ไม่ได้มีเจตนาจะ bully อะไรเลยครับ อย่าเข้าใจกันผิด ผมไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น ขอโทษหากทำให้เข้าใจผิด