ไม่พบผลการค้นหา
หลังจากเป็นกระแสดราม่าเคาท์ดาวน์มหาสุขอยู่เกือบ 2 วัน ล่าสุด 'เป๊ก ผลิตโชค' ออกมาเคลื่อนไหว ขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนมาตลอด พร้อมขอบคุณ 'เซ็นทรัลเวิลด์' ที่ทำให้ได้ร้องเพลงในสถานที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ ด้านเซ็นทรัลเวิลด์ ขอรับผิดชอบด้วยการคืนเงินแฟนๆ

จากกรณีดราม่าเหตุการณ์คืนเคาท์ดาวน์ในงาน AIS Bangkok Countdown 2020 ที่จัดขึ้นโดยศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยหนึ่งในศิลปินที่ขึ้นแสดงในคืนดังกล่าวคือ 'เป๊ก ผลิตโชค' ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของงาน ทั้งนี้ได้มีการเปิดขายบัตรเอ็กซ์คลูซีฟโซน หรือโซนพิเศษสำหรับแฟนคลับ ซึ่งสิทธิพิเศษนี้ผู้ที่สนใจต้องซื้อของในเซ็นทรัลเป็นจำนวนเงิน 3000 บาท

ขณะที่ คิวการแสดงของ 'เป๊ก ผลิตโชค' ทางผู้จัดได้แจ้งไว้ 2 รอบ คือ 19.00-20.00 น. และ 23.40-23.50 น. แต่ในรอบที่สอง คือรอบก่อนที่จะถึงเวลาเคาท์ดาวน์ เป๊ก กลับไม่ได้ขึ้นโชว์ตามคิวที่ได้แจ้งไว้ก่อนหน้านี้

ต่อมา เฟซบุ๊กของเซ็นทรัลเวิลด์ ชี้แจงกรณีดังกล่าว โดยระบุขออภัยเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และมีความจำเป็นที่ต้องตัดการแสดงช่วงดังกล่าวออก เนื่องจากข้อจำกัดของเวลา ที่ต้องเข้าสู่การนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2020

หลังจากแถลงการณ์ดังกล่าวออกมา เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ในโลกทวิตเตอร์ เกิดเป็น #เค้าท์ดาวน์มหาสนุก ซึ่งนอกจากประเด็นตัดการแสดงรอบสองของศิลปิน ที่เหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติ เนื่องจากก่อนถึงเวลาแสดงรอบที่สอง มีภาพเป๊ก ผลิตโชค ออกมายืนสแตนด์บายข้างเวทีแล้ว รวมถึงกรณีการให้ซื้อของเป็นจำนวนเงิน 3,000 บาท เพื่อรับสิทธิพิเศษเหมือนเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภค เพราะทางบริษัทไม่สามารถทำตามเงื่อนไขที่บอกไว้ตั้งแต่ครั้งแรกได้

ขณะที่ ประเด็นต่างๆ ยังไม่เป็นที่กระจ่าง ด้านนักร้อง 'เป๊ก ผลิตโชค' ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสวัสดีปีใหม่ในทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมกับพูดขอบคุณถึงงานเคาท์ดาวน์ที่เกิดขึ้น เหมือนกับเป็นการสยบดราม่าที่เกิดขึ้น โดยข้อความระบุว่า

"สวัสดีปีใหม่ทุกคนครับ ผลิตอยากจะบอกว่า ปีที่ผ่านมา ผมมีความสุขมากๆ ที่ตลอดปีที่ผ่านมานี้ ผมได้รับการซัพพอร์ตจากแฟนๆ ทำให้ผมมีแรงใจในการทำงาน ได้ทำหลายๆ สิ่งที่ไม่เคยทำ ขอบคุณมากจริงๆ ครับ 

ผมอยากจะขอบคุณสำหรับทุกๆ โอกาสที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่ดีที่สุดของผม ผมอยากจะขอบคุณ ais ที่ให้ผมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่น่ารักและให้เกียรติผมเสมอมา

ขอขอบคุณ ctw ที่ให้ผมได้ร่วมร้องเพลงในสถานที่ที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ เป็นปีที่ 3 ขอบคุณแสงสีเสียงอลังการจาก 4nologue ที่ทำให้ผมมีโชว์ที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้ ผม happy มาก และสุดท้าย ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่อยู่ร่วมเป็นกำลังใจ และอยู่เคียงข้างผมเสมอมา

ผมจะกลับมาใหม่ ทำให้ทุกคนภูมิใจ ผมขอให้ทุกคนเริ่มต้นปีใหม่อย่างมีความสุข อะไรที่ผิดพลาดไปแล้ว ก็ทิ้งไว้ข้างหลัง สัญญาว่าครั้งหน้าที่จะได้เจอกัน ผมจะทำให้ดีกว่าเดิม แล้วเจอกันครับ Love you"

ต่อมาเซ็นทรัลเวิลด์ได้ออกมาชี้แจงอีกครั้ง โดยระบุว่า ทางเซ็นทรัลเวิลด์และเป๊ก ผลิตโชค ได้ร่วมงานกันมายาวนานและมีความสัมพันธ์อันดี และไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยขอแสดงความรับผิดชอบ สำหรับแฟนคลับที่ได้แลกสิทธิ์จากการซื้อสินค้าภายในศูนย์ฯ ครบ 3,000 บาท และได้รับบัตรเข้า Fan Zone ด้านหน้าฟรี ถ้ามีความประสงค์ที่จะคืนของและรับเงินคืน สามารถมารับเงินคืนได้ที่เซ็นทรัลเวิลด์