ไม่พบผลการค้นหา
พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล เพื่อน ตท.12ของนายกฯ โพสต์ทิ้ง พปชร. จ่อร่วมงานพรรคใหม่ของ 'ปลัดฉัตรชัย' ที่จัดทำพรรครองรับไว้หลังเกษียณอายุราชการ ชี้กระแสภาคใต้หนุน 'ประยุทธ์' เยอะ

วันที่ 29 ก.ย. 2564 เพจเฟซบุ๊กกลุ่มสีขาวบริสุทธิ์ หยุดสีเทา ของทีมงาน พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล อดีตประธานยุทธศาสตร์ภาคใต้ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์ข้อความว่า ความสำเร็จในครั้งที่ผ่านมา ของการเลือกตั้ง ส.ส. แห่งภาคใต้ ภายใต้การนำทัพของ พ.อ.สุชาติ จันทร์โชติกุล อดีตประธานยุทธศาสตร์พรรค พปชร. ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน การมาใหม่ ในครั้งนี้ เสียงปี่เสียงกลอง ดั่งลั่นแน่นอน กวาด ส.ส.ในภาคใต้ เพิ่มขึ้น เพิ่มขึ้น

พร้อมกันนี้ ยังมีการโพสต์คำพูดของ พ.อ.สุชาติ ที่ระบุว่า “ต้นเดือนต.ค.น่าจะมีความชัดเจนมากขึ้นในเรื่องพรรคใหม่ที่สื่อเสนอกันมาตลอดว่า มี “ปลัดฉิ่ง” ฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ที่กำลังจะเกษียณอายุราชการ 30 ก.ย.ผลักดัน ส่วนผมเองไม่ได้ช่วยงานพรรคพลังประชารัฐแน่นอนในการเลือกตั้งครั้งหน้า และวันที่ 30 ก.ย.นี้ จะเรียกทีมงานหารือวางแผนการทำงานในพื้นที่ ส่วน ส.ส.พปชร.ในภาคใต้ที่ได้รับเลือกมา 13 คน เพราะกระแสความนิยมในตัวของนายกฯ ผมยังมั่นใจว่า ในภาคใต้ความนิยมในตัวนายกฯไม่ได้ลดลง

243321559_377906860734486_1208455643053733963_n.jpg

โดยความเคลื่อนไหวดังกล่าว สอดคล้องกับที่มีกระแสข่าว ว่า ฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เตรียมตั้งพรรคการเมือง หลังจากที่จะเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 ก.ย.นี้ โดยมี พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมรุ่นเตรียมทหาร 12 กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เข้ามาทำงานการเมืองในพรรคนี้ด้วย ที่สำคัญพรรคการเมืองใหม่นี้ พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ยังให้การสนับสนุนอยู่ด้วย