ไม่พบผลการค้นหา
'ไซม่อน โดมินิก' (Simon Dominic) แร็ปเปอร์หนุ่มขี้เล่น จาก ค่าย เอโอเอ็มจี (AOMG) พร้อมขึ้นโชว์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย โดยควงแขนดีเจร่วมค่าย ดีเจ.เวกอน มาเพิ่มความสนุก เผยฝึกภาษาไทยมาแน่นเพื่อแฟนๆ และเตรียมโชว์พิเศษกับงานเพลงใหม่ที่แสดงต่างแดนเป็นครั้งแรก

พร้อมเจอแฟนๆ ชาวไทยแล้ว สำหรับ 'ไซม่อน โดมินิก' (Simon Dominic) แร็ปเปอร์หนุ่มขี้เล่น จาก ค่าย เอโอเอ็มจี (AOMG) ที่ลัดฟ้ามาถึงเมืองไทย ก็เปิดแถลงข่าวคอนเสิร์ต "อะบอฟ ออดินารี่ ไทยแลนด์ ไซม่อน โดมินิก" (Above Ordinary Thailand : Simon Dominic) จัดโดยผู้จัด อะซิ แอคทิเวชันจำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.) และบริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด (CHAN ACTIVATION CO.. LTD.)

ไซม่อน โดมินิก

'ไซม่อน' เปิดตัวมาอย่างขี้เล่น ด้วยการยกเก้าอี้ มานั่งสัมภาษณ์ด้วยตัวเอง โดยเขาเผยว่า "ผมตื่นเต้นและมีความสุขสุดๆ ที่ได้มาแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ประเทศไทย เลยขอถือเก้าอี้ออกมาเอง เพราะนี่เป็นที่ของเรา เราต้องเป็นคนรู้และเก็บได้เองนะ" และทันที ที่เขามาถึง เมืองไทย เขาได้ไปทานข้าวเหนียวมะม่วงแล้ว เป็นอาหารที่อร่อยมากๆ

บรรยากาศการแถลงข่าว เต็มไปด้วยความสนุกสนาน 'ไซม่อน' เล่าให้ฟังว่า ก่อนมาที่เมืองไทย ผมไม่ได้นอนมา 2 วันแล้ว จริงผมรู้สึกเหนื่อยมา แต่ครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทย พอขึ้นเครื่องบินมากรุงเทพ ผมก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง ผมรักที่นี่ ประเทศไทยครับ ผมพร้อมมากกับคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้น อยากให้ถึงเร็วๆ โดยคอนเซ็ปต์คอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่มีอะไรมาก ผมนี่แหละคอนเซ็ปต์ ไซม่อน เล่าอย่างอารมณ์ดี

คอนเสิร์ตครั้งนี้ 'ไซม่อน' ยังพาศิลปินร่วมค่าย อย่าง ดีเจ.เวกอน มาเสริมทัพความสนุกความมันส์ ด้วย เขา เผยว่า ทันทีที่ถึงประเทศไทย เขาพบว่า มีคนที่รัก ดีเจ.เวกอน เยอะมาก มีคนให้ของขวัญ และกรอบรูปดีเจ.เวกอน มากมาย ขอบคุณที่รัก เวกอนด้วย และที่เลือก ดีเจ.เวกอน มาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เพราะเขาเป็นครอบครัวเดียวกัน กับ AOMG ดีเจ.เวกอน คือคนที่ดีที่สุดและเก่งที่สุด เลยพาเขามาร่วมสนุกในคอนเสิร์ตนี้

ไซม่อน โดมินิก

เมื่อถาม 'ไซม่อน' ถึงแรงบันดาลใจในการทำเพลงต่างๆ เขาบอกว่า "แรงบันดาลใจในการทำเพลงของผม มาจากทุกประสบการณ์ในชีวิต ทั้งชีวิตประจำวัน หรือเรื่องเล็กๆน้อยๆ" 

ส่วนความพิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เขาเผยว่า "ผมเคยมาเมืองไทยปีที่แล้ว ครั้งนั้นมากันทั้งค่าย AOMG ตอนนั้นเวลาที่จะโชว์เดี่ยวๆ เวลามีน้อย แต่ครั้งนี้ เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวๆ ของผม เวลาที่จะใกล้ชิดกับแฟนคลับก็จะมากขึ้น และยังมีดีเจที่ดีที่สุดอย่าง ดีเจ.เวกอน เราจะได้เห็นฝีมือของเขา ว่าเขาเก่งขนาดไหน ซึ่งผมได้บอกทีมงานผู้จัด ว่าอยากให้จัดงานใกล้ชิดกับแฟนๆ ิมากๆ เพราะคนที่มาคอนเสิร์ต คือ คนที่รักผม พรุ่งนี้ผมจะทำทุกอย่างตามที่ทุกคนต้องการ และมี 2 เพลงใหม่ มาฝากแฟนๆ โดยเป็นเพลงที่เพิ่งปล่อยออกมา โดยจะเป็นครั้งแรกที่มาแสดงที่ต่างประเทศ 

ไซม่อน โดมินิก

นอกจากนี้ 'ไซม่อน' ยังซุ่มฝึกภาษาไทย ไว้มาสื่อสารกับแฟนๆ โดยเฉพาะวลีฮิตของวัยรุ่นยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็น พี่ดุนะ หนูไหวเหรอ และคำที่ 'ไซม่อน' ฝากถึงแฟนๆ ชาวไทย และอยากให้ทุกคนจำไว้ เวลาที่เขามีผลงานใหม่ๆ ออกมา คือ คำว่า ของมันต้องมี 

'ไซม่อน โดมินิก' (Simon Dominic) คร่ำหวอดในวงการเพลงฮิปฮอปเกาหลีมากว่า 10 ปี มีชื่อสกุลจริงว่า มิสเตอร์จองกีชอก สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Gyeongiu สาขาการจัดการการโรงแรม แต่ด้วยใจรักเพลงแนวฮิปฮอป ทำให้เขาบ่มเพาะประสบการณ์ ทั้งการเป็นอดีตสมาชิกดูโอฮิปฮอป Supreme Team , อดีตหนึ่งในผู้บริหาร ค่ายเพลง AOMG , หนึ่งในโปรดิวเซอร์ของรายการเรียลลิตี้แร็ปเปอร์ยอดฮิต Show Me the Money Season 5 ซึ่งส่งให้ลูกทีมคว้าแชมป์ของรายการ รวมถึงผลงานอัลบั้มเดี่ยว อย่าง Simon Dominic Presents : SNL League Begins (ปี 2011) , Darkroom (ปี 2018) และอีพี Won & Only (ปี 2015) ซึ่งทั้งหมดล้วนแต่ส่งให้ 'ไซม่อน โดมินิก' (Simon Dominic) หรือ ซัมดี' ของแฟนๆ ได้รับการยอมรับในฝีไม้ลายมือ ทั้งการร้อง การแร๊ป และการทำเพลงจนทำให้วันนี้เขาคือแร็ปเปอร์ยืนหนึ่ง ที่ยอดเยี่ยมหาตัวจับได้ยาก

ไซม่อน โดมินิก

แม้เขาจะเคยมาเมืองไทยหลายครั้ง แต่นี่จะเป็นครั้งแรกที่แฟนเพลงชาวไทยจะได้รู้จักตัวตนทุกแง่มุมของ 'ไซม่อน โดมินิก' (Simon Dominic) ผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเขา ที่เจ้าตัวยอมรับว่าอดตื่นเต้นไม่ได้ แต่ก็จะตั้งใจทำให้ดีที่สุด ใน "อะบอฟ ออดินารี่ ไทยแลนด์ ไซม่อน โดมินิก" (Above Ordinary Thailand : Simon Dominic) ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์นี้ 24 สิงหาคม 2562 ที่ ออนิกซ์ อาร์ซีเอ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป