ไม่พบผลการค้นหา
"สมเกียรติ" ส.ส.กทม.อดีตพรรคอนาคตใหม่ ยืนยัน ไม่ใช่ 1 ใน 9 ที่เข้าซบภูมิใจไทย พร้อมระบุเตรียมหารือพรรคใหม่หลังเสร็จศึกซักฟอก

นายสมเกียรติ ถนอมสินธุ์ ส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่ แถลงข่าวที่รัฐสภา ยืนยันว่า ไม่ได้เป็น 1 ใน 9 ส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่ที่ย้ายไปสังกัดพรรคภูมิใจไทย ตามที่มีชื่อปรากฏออกมาตามหน้าสื่อก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นข้อมูลเท็จ บิดเบือนจากความเป็นจริง และโดยส่วนตัวยังคงทำหน้าที่ร่วมกับพรรคฝ่ายค้านในการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลและการลงมติในวันพรุ่งนี้ (28 ก.พ.2563)

พร้อมกับระบุว่า หลังเสร็จสิ้นการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่ไม่รวมอดีตกรรมการบริหารพรรค จะนัดหารือร่วมกันเพื่อกำหนดท่าทีและรับฟังทิศทางการทำงานของอดีตพรรคอนาคตใหม่ หลังจากเปลี่ยนสถานะเป็นคณะอนาคตใหม่อีกครั้ง


27-2-2563 12-40-50.jpg
  • นายสมเกียรติ ถนอมสินธุ์ ส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่

อย่างไรก็ตาม นายสมเกียรติ ไม่ได้แสดงความชัดเจนว่า มีพรรคการเมืองอื่นๆ ทาบทามให้ไปร่วมงานหรือไม่ แต่ย้ำว่า จะขอทำหน้าที่ในฐานะฝ่ายค้านให้ดีที่สุด นอกจากนี้ยังมีกรอบเวลา 60 วัน ในการหาพรรคการเมืองสังกัดใหม่ตามระเบียบข้อปฏิบัติตามกฎหมายหลังจากที่พรรคถูกยุบ ซึ่งหากการพูดคุยกับอดีต ส.ส.และแกนนำพรรคอนาคตใหม่ แล้วยังมีแนวทางการทำงานยังเหมือนเดิมและปัญหาต่างๆ ที่ได้สะท้อนเข้าไปรวมถึงความไม่สบายใจของ ส.ส.เขต ได้รับการแก้ไขให้ดีขึ้น ก็ไม่มีความจำเป็นที่ตนจะย้ายไปสังกัดพรรคอื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :