ไม่พบผลการค้นหา
เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบหาสาเหตุของไฟไหม้ร้านค้าในตลาดนัดสวนจตุจักร โครงการ 22-25 เมื่อคืนวานนี้ (2 มิ.ย.) ไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต รอกองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบหาสาเหตุโดยละเอียดอีกครั้ง

คืนวานนี้ (2 มิ.ย.) เวลาประมาณ 21.15 น. มีรายงานว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านค้าภายในตลาดนัดสวนจตุจักร ประตู 1 ถนนกำแพงเพชร 2 โครงการ 22-25 จุดเกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียวโครงสร้างเหล็ก โดยมีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยสุทธิการเข้าควบคุมเพลิงไว้แล้วได้ ซึ่งเพลิงได้ลุกไหม้ทำความเสียหายไปทั้งหมด 120 ห้อง กินพื้นที่ราว 1,000 ตารางเมตร ทั้งนี้ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต 

โดยเมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 2 มิ.ย. 2562 นายอาฤทธิ์ ศรีทอง ผู้อำนวยการเขตจตุจักร เปิดเผยผ่าน สวพ.FM91 ว่าจากการตรวจสอบเบื้องต้นที่เกิดเหตุอยู่ภายในตลาดนัดจตุจักร โครงการ 25 ใกล้เคียงประตู 1 เป็นโซนจำหน่ายสินค้าประเภท หัตถกรรม , เครื่องปั้นดินเผาและเซรามิค และผ้าไหม ซึ่งในขณะที่เกิดเหตุเป็นช่วงที่ร้านค้าปิดแล้ว เบื้องต้นได้รับรายงานว่าเพลิงได้ลุกไหม้เสียหายแผงขายสินค้าทั้งหมด 4 แถว 1 มีประมาณ 20 แผง ซึ่งยังต้องรอการสรุปตัวเลขที่ชัดเจนอีกครั้ง ส่วนสาเหตุเบื้องต้นจากคำให้การของพยานในที่เกิดเหตุคาดว่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่ต้องรอเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งในช่วงเช้าพร้อมร้อยเวร สน.บางซื่อ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตยังไม่มีได้รับรายงาน และในช่วงเช้าวันนี้ (3 มิ.ย.62) เวลาประมาณ 09.00 น. ทางสำนักงานเขตจตุจักร ร่วมกับ สน.บางซื่อ จะตั้งกองอำนวยการร่วมเพื่อรับลงทะเบียนสำรวจความเสียหายจากผู้ค้าต่อไป

ที่มา : สวพ.FM91