ไม่พบผลการค้นหา
'กองทัพ พีค' เด็กไทย ที่เข้าแข่งขันในรายการ “PRODUCE X 101” เกาหลีใต้ ได้ถ่ายแบบนิตยสารดังในเกาหลี พร้อมสัมภาษณ์พิเศษเผยเส้นทางไอดอล ท่ามกลางความสนใจของสื่อเกาหลีใต้ หลายสำนัก นำไปลงข่าว ก่อนจะเดินทางกลับมาทำงานในวงการบันเทิงที่ไทย วันอาทิตย์นี้

เช้าวันนี้ (19 ก.ค.) สื่อจากเกาหลีใต้หลายสำนัก ได้ลงข่าว ‘กองทัพ พีค’ เด็กฝึกจากไทย 1 ในผู้แข่งขันต่างชาติ ของรายการ “PRODUCE X 101” กับ บทสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับ STAR 1 แม็กกาซีน ของเกาหลีใต้ ฉบับเดือนสิงหาคม เป็นการทิ้งทวนก่อน พีค จะเดินทางกลับไทยในวันอาทิตย์นี้


กองทัพ พีค


ในบทสัมภาษณ์ดังกล่าว ได้พูดถึงความฝันการเป็นไอดอลของพีค รวมไปถึงเพื่อนที่เขาสนิทที่สุดในรายการ พีค ได้เปิดใจถึงความสนใจในเส้นทางไอดอล ในวงการ K-POP แม้เขาจะได้เป็นศิลปินที่ประเทศไทยแล้วว่า “ผมมีความฝันอยากเป็นนักร้องตั้งแต่เด็ก เมื่อผมได้ดูการแสดงของ วง Super Juniorและเก็นความโด่งดังระดับโลกของ วง BTS และ EXO ทำให้ผมตัดสินใจที่จะมาที่เกาหลีครับ”

กองทัพ พีค

ส่วนเพื่อนที่ พีค สนิทมากที่สุดในรายการ คือ ‘นัมโดฮยอน’ และ ‘โทนี่’ เนื่องจากทั้งคู่พูดภาษาอังกฤษได้ดี เลยทำให้พวกเราสนิทกันเร็วมาก นัมโดฮยอน เป็นคนที่น่ารักมาก ผมเรียกเขาว่า “แฮมสเตอร์” เขายังเป็นคนที่มีความสามารถมากๆอีกด้วย พีค ยังเล่าถึงระหว่างการแข่งขันในรายการ กับเพลง “Turtle Ship” ของ Ja Mezz,AndUp และ ซงมินโฮ Winner ที่เขามีโอกาสแร๊พเป็นภาษาเกาหลี และได้รับคำชื่นชมอย่างมาก ว่าตอนนั้น เขาซ้อมอย่างหนักมาก และได้นอนเพียงแค่ชั่วโมงเดียว เนื่องจากไม่อยากเป็นตัวถ่วงของเพื่อนๆในทีม ซึ่งจากการมาร่วมรายการนี้ พีค เผยว่า ผมมีความสุขมากๆ และได้เรียนรู้และเติบโตผ่านรายการนี้ และรู้สึกขอบคุณมากๆ ครับ

กองทัพ พีคกองทัพ พีค

ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (20 ก.ค) กองทัพ พีค ยังได้รับเชิญ จาก The Korea Herald สื่อในเกาหลีใต้ สัมภาษณ์สด ถึงตัวตนและการร่วมรายการ “PRODUCE X 101” ในเวลา 15.00 น ตามเวลาในเกาหลีใต้ โดยสามารถรับชมผ่านทาง V live ช่องทางออนไลน์ยอดนิยมของเกาหลีใต้ ที่เปิดให้ศิลปินของเกาหลีสามารถถ่ายทอดสดกิจกรรมต่างๆ ของตนเองให้แฟนๆ ได้รับชมได้ 

สำหรับ กองทัพ พีค เป็นเด็กไทยคนแรกและคนเดียว ที่ได้ไปร่วมรายการเซอร์ไววัล “PRODUCE X 101” โดยสามารถผ่านเข้ารอบไปถึง 60 คนสุดท้าย ซึ่งหลังจากนี้ พีค เตรียมเดินทางกลับมาทำงานวงการบันเทิงในเมืองไทย พร้อมเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลเพลง 'แลก' เพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกของเขา และ พีค ยังได้แต่งท่อนแร๊พเอง

โดย กองทัพ พีค มีกำหนดเดินทาง กลับมาถึงเมืองไทย ในวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค. เวลา 15.10 น ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ


ขอบคุณภาพประกอบจาก นิตยสาร star 1


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :