ไม่พบผลการค้นหา
รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง การประชุมคณะอนุกรรมด้านการรักษาความปลอดภัยและการจราจรเพื่อเตรียมจัดการประชุมสุดยอดอาเซียน เผยสั่งตรวจสอบวินมอเตอร์ไชต์อุดมสุข ยกพวกตีกัน

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมด้านการรักษาความปลอดภัยและการจราจรเพื่อเตรียมจัดการประชุมสุดยอดอาเซียน และการประชุมที่เกี่ยวข้อง โดยมี หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม อาทิ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ กระทรวงการต่างประเทศ โดย พล.อ.ประวิตร กล่าวระหว่างการประชุม ขอบคุณ เจ้าหน้าที่ ทุกส่วนที่เตรียมการ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ทุกประการ ซึ่งวันนี้เป็นการเปิดกองอำนวยการร่วม เป็นวันแรก ซึ่งจะปฏิบัติงานไปตลอด 24 ชั่วโมง ไปจนถึงวันที่ 24 มิถุนายน ดังนั้นขอให้หน่วยวางแผนหมุนเวียนกำลังพล ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และต่อเนื่อง 

สำหรับการประชุมในวันนี้ แต่ละหน่วยรายงานสรุปความพร้อมของการซักซ้อมในพื้นที่ ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา ทั้งแผนการปฏิบัติ การส่งกลับ การเคลื่อนย้ายทางอากาศ และการระบายน้ำในพื้นที่ ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร เผยว่า ได้สั่งการตรวจสอบกับวินมอเตอร์ไชต์ซอยอุดมสุข ที่ยกพวกตีกันแย่งลูกค้าแล้ว

ขณะที่ภายหลังการประชุม พลเอกประวิตร ได้ถามหาผู้สื่อข่าวที่เขียนข่าวว่า ตนเองไปเมืองนอก ซึ่งพลเอกประวิตร ปฏิเสธไม่ได้ลาราชการไปไหนทั้งสิ้น พร้อมกันนี้พลเอกประวิตร ยังปฏิเสธที่จะตอบคำถามว่าหลังจากนายกรัฐมนตรีจัดตั้งรัฐบาลเสร็จสิ้นจะอยู่เป็นรองนายกรัฐมนตรีเพื่อช่วยงานนายกรัฐมนตรีต่อไปหรือไม่ โดยพลเอกประวิตร มีสีหน้าเคร่งขึมและส่ายหน้า ก่อนเดินขึ้นรถทันที