ไม่พบผลการค้นหา
‘เพชร กรุณพล’ เบอร์ 6 ก้าวไกล รุกหาเสียงตลาดบางเขน วอนปีนี้ ส.ส.รัฐบาลเข้าประชุมบ้าง อย่าให้สภาล่มบ่อย ชี้หากชนะเลือกตั้งจะลุยสอบเข้มงบประมาณ

เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ ผู้สมัครเบอร์ 6 ส.ส. กทม. เขต 9 หลักสี่-จตุจักร (ยกเว้นแขวงจตุจักร-จอมพล) และคณะพรรคก้าวไกล ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณแยกเกษตรและตลาดบางเขน พื้นที่เขตจตุจักร เพื่อพบปะพูดคุยกับประชาชน ผู้ประกอบการ หลังจากเมื่อวาน (6 ม.ค. 64) ได้มีการเปิดรับสมัครเลือกตั้งซ่อมที่สำนักงานเขตหลักสี่ และการจับสลากหมายเลขเลือกตั้ง ถือเป็นการเปิดฤดูหาเสียงอย่างเป็นทางการจนถึงวันเลือกตั้ง 30 ม.ค.นี้ 

เพชร.jpg

กรุณพล ระบุว่า ผู้สมัครจากอีก 6 พรรคการเมืองล้วนเป็นคู่แข่งที่น่าหนักใจ เพราะทุกคนมีความสามารถและมีความเข้าใจในพื้นที่เป็นอย่างดี แต่ละพรรคก็มีนโยบายและแนวทางที่ชัดเจน ขณะที่พรรคก้าวไกลเองมีแนวทางขับเคลื่อนนโยบายที่แตกต่างจากพรรคอื่น และตนเชื่อว่าที่ทางพรรคเลือกตนมาเป็นผู้สมัคร ก็เพราะมีความมั่นใจว่าตนจะคว้าชัยชนะในเขตนี้ได้

เพชร.jpg

สำหรับความคาดหวังต่อการทำงานในสภาผู้แทนราษฎรปีนี้ กรุณพล กล่าวว่า “ผมไหว้เลยนะครับ ส.ส.ฝั่งรัฐบาล เข้าประชุมกันบ้าง อย่าให้สภาฯ ล่มบ่อย ประชาชนเลือกคุณมาเพื่อขับเคลื่อนด้านนโยบาย นิติบัญญัติ แก้กฎหมายที่ล้าหลัง สร้างกฎหมายใหม่ๆ ให้คนสามารถเข้าถึงสิ่งที่เขาขาดแคลนและต้องการ”

เพชร.jpg

กรุณพล ยังกล่าวว่า หากตนมีโอกาสได้เข้าไปทำงานในสภา จะเน้นการตรวจสอบการใช้งบประมาณที่มาจากภาษีประชาชน เนื่องจากทุกวันนี้ผู้จ่ายภาษีได้ประโยชน์อย่างไม่คุ้มค่า หรือแทบจะไม่ได้เลย อีกทั้งตนยังหวังว่าภาษีทุกบาททุกสตางค์ที่จ่ายไป รวมถึงเงินกู้ จะนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์และสร้างรายได้ให้ประเทศอย่างแท้จริง

เพชร.jpg

สำหรับวันนี้ กรุณพล ผู้สมัครเลือกตั้ง เบอร์ 6 มีกำหนดการลงพื้นที่จนถึงช่วงเย็น โดยจะเดินทางไปสำรวจชุมชนพหลโยธิน 32 ชุมชนวังหิน และตลาดอมรพันธ์ แยกเกษตร เป็นลำดับต่อไป