ไม่พบผลการค้นหา
แกนนำกลุ่มก้าวต่อไปเพื่อประชาธิปไตยเลือกตั้ง พร้อมโพสต์ข้อความทำหน้าที่อย่างเต็มที่ด้วยความภาคภูมิใจ ด้านณัฐวุฒิพาภรรยาไปลงคะแนนที่จังหวัดนนทบุรี

นายจาตุรนต์ ฉายแสง แกนนำกลุ่มก้าวต่อไปเพื่อประชาธิปไตยและอดีตประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) โพสต์ภาพตนและสมาชิกในครอบครัวไปลงคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมีข้อความว่า

"ตั้งแต่ปี 2512 เป็นต้นมา ครอบครัวฉายแสงมีคนลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ฉะเชิงเทรามาตลอด ยกเว้นเพียงครั้งเดียวคือปี 2522 ที่พ่อผม นายอนันต์ ฉายแสงประท้วงรัฐธรรมนูญที่ไม่เป็นประชาธิปไตย จากนั้นมาก็มีครั้งนี้ที่ไม่มีคนในครอบครัวฉายแสงเป็นผู้สมัครในวันเลือกตั้ง

เราได้ทำหน้าที่ระหว่างการหาเสียงเลือกตั้งไปแล้วเท่าที่จะทำได้และในวันนี้ก็ได้ทำหน้าที่ในการออกเสียงลงคะแนนไปแล้วด้วยความภูมิใจครับ

"หนึ่งสิทธิหนึ่งเสียงเท่ากัน เอาประชาธิปไตยคืนมาครับ"


ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ.jpg

ขณะที่่นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำกลุ่มก้าวต่อไปเพื่อประชาธิปไตย และอดีตประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) พร้อมนางสิริสกุล ใสยเกื้อ ภรรยา เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 97 หน้าสำนักงาน ป.ป.ช. (กองสลาก) ถ.สนามบินน้ำ ต.ท่าทราย เทศบาลนครนนทบุรี อ.เมือง จ.นนทบุรี เขตเลือกตั้งที่ 1 จ.นนทบุรี เวลา 09.09 น. โดยมีประชาชนเข้ามาทักทายและขอถ่ายรูปด้วยระหว่างต่อแถวเข้าคูหา