ไม่พบผลการค้นหา
'พล.อ.ประยุทธ์' จัดรายการคืนวันศุกร์เทปสุดท้าย 29 มี.ค. นี้ ชี้สบายใจมากขึ้น เคารพในทุกคะแนนเสียง

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เปิดเผยหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่าจะจัดรายการคืนวันศุกร์เทปสุดท้ายในคืนวันศุกร์ที่ 29 มี.ค. นี้ โดยกล่าวว่า “วันศุกร์หลายคนถามว่าเมื่อไหร่จะเลิกพูด ผมก็จะเลิกพูด และผมจะพูดอีกครั้งเดียวเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมจะพูดในรายการศาสตร์พระราชาฯ แล้วจะเอาเวลานั้นสัก 10 นาที แถลงความก้าวหน้าของพระราชพิธีบรมราชภิเษกแทน 

“ดีใจไหม ดีใจนะ เพราะผมพูดมาหมดแล้ว ไม่ว่าจะความคิด วิสัยทัศน์ การแก้ปัญหาทางการเมือง ผมดีเบตมาตลอด 5 ปีของผม อาจจะไม่มีใครมาดีเบตกับผม แต่ผมชี้แจงอธิบายหลักและเหตุผลของผมสมบูรณ์ครบถ้วน รวมทั้งวิธีการทำให้ท่านดูแล้ว เพราะฉะนั้นก็กรุณาฟังรัฐบาลรายต่อไป ตามที่คาดหวังมาว่าจะแก้อะไรต่อไปในอนาคต” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวด้วยว่า “ผมเคารพในทุกคะแนนเสียงของประชาชนที่ออกมาเลือกตั้งในครั้งนี้ ขอบคุณสื่อฯทุกคน วันนี้ผมมีความสบายใจมากขึ้น ประเทศไทยมันต้องเดินหน้าไปอย่างนี้ ผมไม่ได้ไปรักษาหรือสืบทอดอำนาจ ไม่เช่นนั้นคงไม่ยอมให้มีการเลือกตั้ง แต่กลไกอื่น ๆ อะไรก็ตามก็เป็นไปตามรัฐธรรมนูญ ตามเสียงประชามติ เคารพประชาชนเขาบ้าง อย่าให้ทะเลาะขัดแย้งกันอีกเลย เรื่องการเมืองเป็นเรื่องของฝ่ายการเมือง อย่ามาถามผมอีก”